Mang Tết đến với người nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/1, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo" lần thứ 3. Đoàn công tác của Báo đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cẩm Yên, Lại Thượng, Kim Quan, thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất) và xã Đường Lâm (TX Sơn Tây).

Ban tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo" đã trao tặng 100 phần quà Tết với trị giá 500.000 đồng/suất cho 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã nêu trên. Ngoài ra, 10 chiếc xe đạp trị giá 1 triệu đồng/chiếc đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Đường Lâm.
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 1
Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức trao quà cho các hộ nghèo.
Bà Đỗ Thị Ly (74 tuổi), ngụ thôn Đông Sàng (xã Đường Lâm), một trong những hộ được nhận quà Tết năm nay xúc động cho biết: "Các anh chị ở xa mà vẫn quan tâm đến người nghèo chúng tôi, thật quý hóa quá! Cảm ơn các anh chị nhiều lắm...". 

Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức chia sẻ, những món quà Tết dù nhỏ nhưng là tấm lòng của tập thể, cán bộ công nhân viên Báo, cũng như các nhà hảo tâm với hy vọng bữa cơm tất niên của người dân sẽ thêm phần tươm tất. Qua hoạt động này cũng hy vọng, Đảng bộ và chính quyền các địa phương tiếp tục chăm lo, tạo điều kiện để người dân thoát nghèo...
Mang quà đến các hộ nghèo.
Mang quà đến các hộ nghèo.
"Tết vì người nghèo" là hoạt động từ thiện thường niên do báo Kinh tế & Đô thị tổ chức, với mục đích mang những món quà Tết có ý nghĩa đến với các hộ nghèo trên địa bàn TP Hà Nội. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp chương trình "Tết vì người nghèo" được tổ chức.
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị cùng các nhà tài trợ "Tết vì người nghèo" năm 2014.
Đại diện Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị cùng các nhà tài trợ "Tết vì người nghèo" năm 2014.
Hành trình mang Tết đến với người nghèo năm nay của báo Kinh tế & Đô thị nhận được sự tham gia quyên góp, ủng hộ của nhiều tổ chức, doanh nghiệp như: Công ty CP Sữa TH True milk, Quỹ Tấm lòng vàng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Trung tâm thương mại 19/12, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và đặc biệt là Hội Doanh nghiệp Long Biên - đơn vị đã đồng hành cùng chương trình "Tết vì người nghèo" trong suốt 3 năm qua.

Một số hình ảnh 
"Tết vì người nghèo" lần thứ 3 do báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức:
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 2
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 3
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 4
 
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 5
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 6
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 7
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 8
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 9
Mang Tết đến với người nghèo - Ảnh 10

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần