Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Kinhtedothi - Manulife Việt Nam một lần nữa nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2022. Thành tích tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp cũng như sự tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính.
Tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2022, Manulife Việt Nam có 1429 tư vấn viên là thành viên MDRT

Đây là lần thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.429 tư vấn viên trở thành thành viên MDRT, tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2022. Công ty cũng đồng thời duy trì thứ hạng số 12 trong danh sách ‘Top 100 Công ty hàng đầu’ trên toàn cầu. 

Tập đoàn tài chính Manulife cũng đứng thứ 3 trong danh sách ‘10 công ty đa quốc gia hàng đầu’ trên bảng xếp hạng MDRT toàn cầu. Đây là năm thứ tư liên tiếp tập đoàn duy trì vị trí này, với tổng số 5.685 thành viên MDRT. 

Manulife Việt Nam đã cho thấy sự phát triển vượt bậc với tỷ lệ thành viên MDRT chiếm hơn 25% tổng số lượng thành viên của tập đoàn tài chính Manulife. Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng xếp thứ 6 toàn cầu về số lượng thành viên MDRT nữ, chiếm tỷ lệ 82% tổng số thành viên MDRT của Công ty. 

“Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ tư vấn viên và những nỗ lực của họ nhằm thúc đẩy an toàn và tự do tài chính – nền tảng quan trọng để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho tất cả chúng ta. Là công ty dẫn đầu về MDRT tại Việt Nam, thành tích này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và cam kết của họ trong việc đồng hành cùng khách hàng xây dựng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

MDRT là hiệp hội thương mại toàn cầu và độc lập, gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. 

Manulife Việt Nam tổ chức Hội nghị MDRT tại Đà Nẵng

" Manulife Việt Nam hướng đến việc tuyển dụng những tài năng tốt trên thị trường và giải thưởng này cho thấy chất lượng của đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi. Bằng việc trang bị cho họ kiến thức, các công cụ số hóa cũng như những kỹ năng phù hợp để nâng cao năng suất và tính chuyên nghiệp, chúng tôi còn hỗ trợ các đại lý của mình đạt được nhiều thành tích và xây dựng sự nghiệp thành công cùng Công ty”, ông Robert Triệu, Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam cho biết.

Mới đây nhất, Manulife Việt Nam đã cho ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập mới ứng dụng công nghệ số dành cho đội ngũ 60.000 tư vấn viên tài chính. Tương thích trên cả nền tảng web lẫn ứng dụng di động, ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kĩ năng thông qua sự kết hợp giữa giáo dục, văn hóa và công nghệ. 

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam đã và đang tiên phong trong việc đóng góp và sự phát triển chung của ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước. Tính đến nay, Manulife đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng trên cả nước.

Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới

Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới

VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm

VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ