ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kỹ năng qua tất cả các giai đoạn, từ giai đoạn gia nhập đến giai đoạn học tập.
Nền tảng học tập này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin phù hợp cho từng tư vấn viên tài chính ở các vị trí khác nhau. Để hỗ trợ việc học tập trực tuyến và tăng tính tương tác cùng nhau, mỗi tư vấn viên có thể tham gia các nhóm cộng đồng nhỏ để đặt câu hỏi và nhận phản hồi tức thì và họ có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Manulife đang tiếp tục tận dụng công nghệ để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, đặc biệt là tại các điểm tiếp xúc nơi mà tư vấn viên tương tác với khách hàng.