Marathon Tình yêu và Thử thách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Triển lãm Cưới và du lịch trăng mật 2014, tạp chí Travellive đã tổ chức Cuộc thi “Marathon Tình yêu và Thử thách” với sự tham gia của 50 cặp uyên ương.

Marathon Tình yêu và Thử thách - Ảnh 1
Cuộc thi "Marathon Tình yêu và Thử thách”  có 2 vòng mang tên: “Vòng tình yêu” và “Vòng thử thách”. Với “Vòng tình yêu”, 50 chú rể phải chạy thật nhanh tới địa điểm cô dâu đợi sẵn, trao hoa, đi giày cho cô dâu. Hành động đi giày thể hiện tình yêu ngọt ngào và sự ân cần quan tâm của chú rể đối với người bạn đời của mình. Sau đó, cả hai cùng nắm tay nhau chạy về đích.

 
Các cặp đôi phải nắm tay nhau chạy về đích.
Các cặp đôi phải nắm tay nhau chạy về đích.
Với “Vòng thử thách” các cặp đôi phải vượt qua một chặng đường tuy ngắn nhưng lại đầy chướng ngại vật là những dải bóng bay màu hồng được kết nối lại với nhau. Bằng mọi cách làm sao về đích được sớm nhất chú rể sẽ cõng, bế, thậm chí còn vác… cô dâu lên vai để vượt qua chướng ngại vật về đích mà không làm rơi bó hoa cưới trên tay. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh tình yêu với một giải đặc biệt là kỳ nghỉ trăng mật trị giá 60 triệu đồng tại Malaysia, hàng chục giải là kỳ nghỉ mát tại Hạ Long dành cho những cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi.
Marathon Tình yêu và Thử thách - Ảnh 2

Kết quả cặp đôi Trung uý Lưu Hoàng Nam (thuộc Tổng công ty Thành An - Binh đoàn 15) và cô dâu Nguyễn Thị Thu Hương (nhân viên Ngân hàng HD Bank) đã xuất sắc vượt qua 49 cặp đôi khác giành danh hiệu quán quân mùa thứ 6 với giải thưởng là chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Malaysia.