Maritime Bank phối hợp với ứng dụng Clingme mang đến ưu đãi tặng thêm 30%

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được ví như một giải pháp tài chính thông minh và luôn giúp khách hàng tối đa lợi ích, tính năng hoàn tiền tự động (Auto Cashback) từ ứng dụng di động Clingme sang tài khoản Maritime Bank tiếp tục mang đến ưu đãi tặng thêm 30% trên số tiền hoàn cho khách hàng.

Cụ thể, từ nay đến 15/4/2018, khi chuyển tiền tích lũy từ ứng dụng di động Clingme sang tài khoản thanh toán Maritime Bank, khách hàng sẽ được Ngân hàng tặng thêm 30% tổng số tiền đã chuyển, tối đa lên đến 300.000 đồng. 
 
Đây là một trong những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng từ sự hợp tác lần đầu tiên trên thị trường giữa Maritime Bank và ứng dụng Clingme (ứng dụng di động giúp tìm địa điểm ăn uống, mua sắm, khuyến mãi gần nhất xung quanh tại Việt Nam).

Sự hợp tác này không những cung cấp giải pháp thanh toán thông minh với ưu đãi tặng thêm tiền, lên đến 300.000 đồng khi chuyển tiền cashback sang tài khoản Maritime Bank mà còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích độc đáo khác như: Miễn phí việc chuyển đổi tiền tích lũy từ Clingme sang tài khoản Maritime Bank; Chỉ mất tới 1 phút để chuyển đổi tiền từ Clingme tới tài khoản Maritime Bank (không cần chờ đợi như chuyển khoản liên ngân hàng); vừa hưởng ưu đãi giảm giá từ Clingme vừa có cơ hội nhận tiền cashback lên tới 35% vào tài khoản Clingme; Dễ dàng tìm, khám phá, chia sẻ, đánh giá những địa điểm ăn uống, thời trang, hiệu thuốc, cây xăng, ATM… gần và tốt nhất quanh bạn.
 

Bên cạnh Clingme, Maritime Bank còn phối hợp với hơn 500 đối tác khác nhau như: LOTTE (mang đến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi tích điểm lên tới 1,5 lần và cơ hội hoàn tiền lên đến 30%); RedSun (với ưu đãi hoàn tiền tới 500 nghìn đồng khi đi ăn ở King BBQ, ThaiExpress, SeoulGarden, Hotpot story…); Vietnam Airlines (với khuyến mãi hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay);… thông qua chương trình JOY+ và Travel JOY+ hàng tháng.

Việc liên kết với các đối tác lớn và uy tín này đang là một trong những hoạt động tiêu biểu của Maritime Bank trong nhiều năm qua để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng vượt trội và những trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSB_Clingme

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần