Mát lạnh gam màu bạc hà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gam màu xanh bạc hà sẽ giúp bạn mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mát, xua tan cái nóng oi cả trong mùa hè.

Tông màu xanh bạc hà là tôn màu tượng trưng cho sự mát mẻ, tươi mới, như hoa lá, cỏ cây, như cái tươi mát từ biển cả, hay như ly cocktail mát lịm, ngọt ngào, đấy chính là tông màu bạn cần cho những bộ trang phục mùa hè năm nay.
Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 1
Năm nay, tông màu xanh bạc hà lên ngôi, nó xuất hiện ở khắp nơi, từ những bộ đầm dễ thương, những chiếc chân váy sang trọng, hay những chiếc áo sơmi truyền thống, thậm chí nó còn lan tỏa sang tới phụ kiện như trang sức, túi sách, thậm chí còn lấn sân vào lĩnh vực nail đầy màu sắc. 
Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 2
Nằm trong xu hướng màu pastel, xanh bạc hà luôn chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ với các tín đồ thời trang, nhất là vào dịp xuân hè. Tượng trưng cho sự tươi mới, mát mẻ tựa như biển xanh, cây cỏ hay những ly cocktail sảng khoái, tông màu này là sự lựa chọn lý tưởng trong những ngày oi bức.
Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 3
Tông màu nhẹ nhàng, thời thượng được sử dụng trong hầu hết các trường hợp, dù đến công sở, đi chơi ngoài trời hay cho những bữa tiệc tối sang trọng. Nó được thể hiện tuyệt vời nhất trên các chất liệu mềm mại như voan, chiffon...
Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 4

Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 5

Mát lạnh gam màu bạc hà - Ảnh 6

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần