Mẫu Việt duyên dáng trong áo dài chào Xuân Đinh Dậu 2017

Khang Nhi - Ảnh: Tuấn Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 14/11, nhà thiết kế Sơn Collection (Lương Minh Sơn) vừa cho ra mắt một bộ sưu tập áo dài Xuân chào Tết Đinh Dậu 2017.

Sự hiện đại trong kỹ thuật cắt dựng và nét truyền thống trong họa tiết khiến bộ sưu tập mang tổng thể tựa như một bức tranh mùa xuân đầy sức sống.
 
Buổi ra mắt bộ sưu tập được chia làm hai phần: áo dài truyên thống và áo dài cách tân. Tham gia trình diễn trong chương trình là sự góp mặt của nhiều tên tuổi như: Á hậu Lệ Hằng, Á khôi Phương Linh, người mẫu Ngọc Tình, người mẫu Thanh Thức, Huy Quang Next Top Model,...
 
Ở phần đầu bộ sưu tập, tà áo dài truyền thống của Sơn Collection mang vẻ đẹp sang trọng và rất thời trang. Các chi tiết dải lụa ở cổ và ống tay cũng tăng thêm sự quý phái cho các thiết kế này. Dải màu của các thiết kế áo dài được đánh giá là khá ấn tượng với hàng loạt các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng cam, xanh biển, tím, xanh lá, trắng,… Kết hợp họa tiết hội họa được in bằng kỹ thuật digital, những tà áo dài truyền thống khá phù hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ, đậm hơi thở dân tộc.
 
Bộ trang phục không thể toàn vẹn nếu thiếu đi chiếc khăn đóng. Và Sơn Collection đã khiến người xem hoàn toàn mãn nhãn với hàng loạt chiếc khăn đóng bản lớn, có đường kính gần 70cm, đầy sáng tạo và nổi bật.
 
Ấn tượng không kém trong bộ sưu tập phải kể đến những thiết kế cách tân tinh tế và đẹp mắt. bộ sưu tập đưa khán giả về với những hình ảnh thân thuộc của những cô gái trẻ Sài Gòn yêu cái đẹp và luôn thể hiện sự điệu đàng của mình trong tà áo dài biến tấu mới mẻ. Các mẫu áo dài vạt ngắn, họa tiết thêu tay kết hợp cùng quần ôm hoàn toàn mang đến sự tự tin cho người mặc. Không còn vướng víu khiến những buổi dạo phố ngày xuân sẽ thêm phần thích thú. Độ gợi cảm của những biến tấu này còn đến từ phần cổ áo khoét sâu. Đặc biệt, sự kết hợp cùng chất liệu xuyên thấu đa tông màu khiến những bộ áo dài càng thêm cuốn hút trên sàn diễn.
 
Quan trọng không kém, các thiết kế áo dài cho nam giới của Sơn Collection cũng không kém phần quan trọng. Hầu hết những tà áo dài nam trong bộ sưu tập đều có nét tương đồng và đồng bộ hóa cùng áo dài nữa. Sự hòa nhịp tinh tế này sẽ giúp các cặp đôi có thêm lựa chọn cho trang phục dạo phố trong mùa Tết Đinh Dậu 2017 này.
 
Đặc biệt, Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng và người mẫu Quanh Đi rạng rỡ sải bước với tư cách vedette của show diễn. Cả hai người mẫu đều diện thiết kế đinh của bộ sưu tập, tạo thành một cặp đôi vừa đối lập, vừa hoàn hảo. Á Hậu diện một thiết kế áo vô cùng độc đáo với kỹ thuật cắt cúp khá táo bạo.
 
Chiếc quần ống rộng tạo nên sự tự tin khi trình diễn cho cô. Tông đen tuyền và độ dài phù hợp của mẫu áo này khiến nó vô cùng phù hợp cho những đêm tiệc sang trọng. Trong khi đó, thiết kế vải lưới kết hợp cùng thân áo cúp ngực là sự điểm nhấn độc đáo cho bộ sưu tập.
Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần