Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nước và hưởng ứng Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng Công ty May 10 đã mở thêm cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và cán bộ Trung tâm kinh doanh thương mại May 10 đã cắt băng khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Trong những năm qua, Tổng Công ty May 10 luôn chú trọng việc phát triển thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. Đây cũng là chiến lược của Ban lãnh Tổng Công ty với mong muốn mở rộng quy mô phát triển của May 10.
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu giới thiệu về những sản phẩm của Máy 10. Ảnh: Khắc KiênNhân dịp khai trương cửa hàng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện May 10 thông tin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất của thời trang May 10 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng tại Times City.
Không chỉ là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực dệt may xuất khẩu, với việc khai trương thêm cửa hàng thời trang trên địa bàn Thủ đô, May 10 kỳ vọng sẽ nâng cao cạnh tranh nhờ kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng được Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...
Kinhtedothi - "Chọn việc khó" để làm, doanh thu 2024 của May 10 đạt gần 5.000 tỷ đồng, đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động... nhờ đoàn kết, phát huy trí tuệ, nội lực, tốc độ, tìm các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Kinhtedothi - Hiệu phó Trường Mầm non May 10 (Tổng Công ty May 10) Vũ Thị Loan cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, tạo ra điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội
Kinhtedothi - Với hành trình gần 8 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, trong đó, thương hiệu Veston May 10 được phát triển trong 20 năm qua luôn có vị trí đặc biệt với người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội, công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế.
Kinhtedothi - Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện nhiều đối tượng mạo danh nhân viên công ty để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng thông qua điện thoại và mạng xã hội.
Kinhtedothi - Với tinh thần hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa – chương trình 1 triệu cây phủ xanh đặc khu Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng.
Kinhtedothi - T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Kinhtedothi - Hơn 100 doanh nghiệp (DN) đã tham dự trực tiếp và online tại Hội thảo với chủ đề “Làn sóng thương mại – đầu tư Nhật Bản và cơ hội hợp tác cho DN nhỏ và vừa” do Công ty TNHH ONE VALUE phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) tổ chức chiều 4/9, tại Hà Nội.