Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nước và hưởng ứng Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng Công ty May 10 đã mở thêm cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và cán bộ Trung tâm kinh doanh thương mại May 10 đã cắt băng khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Trong những năm qua, Tổng Công ty May 10 luôn chú trọng việc phát triển thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. Đây cũng là chiến lược của Ban lãnh Tổng Công ty với mong muốn mở rộng quy mô phát triển của May 10.
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu giới thiệu về những sản phẩm của Máy 10. Ảnh: Khắc KiênNhân dịp khai trương cửa hàng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện May 10 thông tin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất của thời trang May 10 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng tại Times City.
Không chỉ là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực dệt may xuất khẩu, với việc khai trương thêm cửa hàng thời trang trên địa bàn Thủ đô, May 10 kỳ vọng sẽ nâng cao cạnh tranh nhờ kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng được Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...
Kinhtedothi - "Chọn việc khó" để làm, doanh thu 2024 của May 10 đạt gần 5.000 tỷ đồng, đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động... nhờ đoàn kết, phát huy trí tuệ, nội lực, tốc độ, tìm các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Kinhtedothi - Hiệu phó Trường Mầm non May 10 (Tổng Công ty May 10) Vũ Thị Loan cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, tạo ra điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội
Kinhtedothi - Với hành trình gần 8 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, trong đó, thương hiệu Veston May 10 được phát triển trong 20 năm qua luôn có vị trí đặc biệt với người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội, công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế.
Kinhtedothi - Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức đoàn công tác tới thăm hỏi, chia sẻ, trao hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị và TP Huế để góp phần giúp địa phương khắc phục hậu quả thiên tai.
Kinhtedothi - Vào lúc 16 giờ 20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia. Trước đó, vào lúc 11 giờ 12' ngày 14/11/2025, máy biến áp AT2 (T10) và trạm phân phối GIS 500kV (thuộc phạm vi tổ máy số 2) cũng đã được đóng điện xung kích thành công.
Kinhtedothi - "Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ trong ngành công nghiệp khai khoáng" là chủ đề Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức ngày 14/11/2025 với nhiều gợi mở được các chuyên gia, nhà quản lý chia sẻ để phát triển theo hướng thân thiện môi trường.
Kinhtedothi - Có những khởi đầu rất khiêm nhường nhưng lại mang theo khát vọng lớn. Từ một công ty vỏn vẹn 7 người, bắt đầu với vai nhà thầu “B phết”, Nam Long đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, quản trị quỹ đất và đô thị đủ lớn để dựng nên một di sản sống bền vững cho tương lai.
Kinhtedothi - Trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời kỳ công nghiệp 4.0, nếu không sớm nâng cao năng lực công nghệ, các doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam sẽ khó tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu và nâng cao sức cạnh tranh. Nhằm tìm giải pháp gia tăng hàm lượng công nghệ trong sản xuất, Tạp chí Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ”, thu hút sự tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia và DN trong lĩnh vực này.