Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nước và hưởng ứng Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng Công ty May 10 đã mở thêm cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và cán bộ Trung tâm kinh doanh thương mại May 10 đã cắt băng khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Khắc Kiên
Trong những năm qua, Tổng Công ty May 10 luôn chú trọng việc phát triển thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. Đây cũng là chiến lược của Ban lãnh Tổng Công ty với mong muốn mở rộng quy mô phát triển của May 10.
Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu giới thiệu về những sản phẩm của Máy 10. Ảnh: Khắc KiênNhân dịp khai trương cửa hàng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện May 10 thông tin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất của thời trang May 10 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng tại Times City.
Không chỉ là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực dệt may xuất khẩu, với việc khai trương thêm cửa hàng thời trang trên địa bàn Thủ đô, May 10 kỳ vọng sẽ nâng cao cạnh tranh nhờ kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng được Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...
Kinhtedothi - "Chọn việc khó" để làm, doanh thu 2024 của May 10 đạt gần 5.000 tỷ đồng, đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động... nhờ đoàn kết, phát huy trí tuệ, nội lực, tốc độ, tìm các giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh.
Kinhtedothi - Hiệu phó Trường Mầm non May 10 (Tổng Công ty May 10) Vũ Thị Loan cho biết, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, tạo ra điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội
Kinhtedothi - Với hành trình gần 8 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, trong đó, thương hiệu Veston May 10 được phát triển trong 20 năm qua luôn có vị trí đặc biệt với người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội, công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế.
Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng và mất mát lớn về người và tài sản do đợt mưa lũ đặc biệt lớn xảy ra trong những ngày qua tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, ngày 24/11, Petrovietnam đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ trong toàn Tập đoàn.
Kinhtedothi - HIMA 2025 – Hội nghị Quốc tế về Mua bán & Sáp nhập trong lĩnh vực y tế do Công ty TNHH Tư vấn Pháp lý Y tế Việt Nam (Medicallaw) tổ chức – không chỉ ghi nhận sự tham gia đông đảo của cộng đồng đầu tư, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, mà còn tạo nên một “điểm nhìn” mới đối với thị trường M&A y tế Việt Nam.
Kinhtedothi - Hơn 100 gian hàng của gần 80 doanh nghiệp sẽ góp mặt trong Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm Năng lượng và Chuyển đổi Xanh 2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 27 – 30/11/2025.
Kinhtedothi - Vượt qua khó khăn, kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam năm 2025 ước đạt 46 tỷ USD, tăng 5,6% năm 2024. Qua đó vẫn duy trì đà tăng trưởng và giữ vững vị thế trong Top 3 cường quốc xuất khẩu dệt may thế giới.
Kinhtedothi - Doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) được coi là lực lượng tiên phong trong đổi mới, chuyển đổi số và phát triển công nghệ đột phá, được xem là công cụ quan trọng để Nhà nước điều tiết vĩ mô, song hiệu quả và sức cạnh tranh vẫn chưa tương xứng với nguồn lực. Để khu vực này đóng vai trò dẫn dắt, cần sớm tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế và cơ chế tài chính, đồng thời trao quyền tự chủ mạnh mẽ hơn.