Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

May 10 kích cầu tiêu dùng tại Trung tâm thương mại Time City

Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nước và hưởng ứng Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Tổng Công ty May 10 đã mở thêm cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty May 10 và cán bộ Trung tâm kinh doanh thương mại May 10 đã cắt băng khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang May 10, gian hàng TN-8A, tầng B1, Trung tâm Thương mại Time City (Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương. Ảnh: Khắc Kiên

Trong những năm qua, Tổng Công ty May 10 luôn chú trọng việc phát triển thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nước. Đây cũng là chiến lược của Ban lãnh Tổng Công ty với mong muốn mở rộng quy mô phát triển của May 10.

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Hoàng Thế Nhu giới thiệu về những sản phẩm của Máy 10. Ảnh: Khắc Kiên
Nhân dịp khai trương cửa hàng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng. Ảnh: Khắc Kiên

Đại diện May 10 thông tin, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới nhất của thời trang May 10 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương cửa hàng tại Times City.

Không chỉ là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực dệt may xuất khẩu, với việc khai trương thêm cửa hàng thời trang trên địa bàn Thủ đô, May 10 kỳ vọng sẽ nâng cao cạnh tranh nhờ kích cầu tiêu dùng và hưởng ứng được Cuộc Vận đồng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"...

May 10 tạo điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội

May 10 tạo điểm khác biệt từ phúc lợi xã hội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ