Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

May 10 ra mắt thương hiệu DeThEIA cho phái đẹp

Kinhtedothi – Hàng chục bộ thiết kế dành cho phái đẹp được ấp ủ là sự đột phá của May 10 với dòng sản phẩm mang thương hiệu DeThEIA, vừa đi làm, đi chơi, dạ hội… do nhà thiết kế Nicky Vũ sáng tạo cho thời trang Việt.

Tối 16/10, Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức ra mắt Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeThEIA và khai trương cửa hàng đầu tiên tại 77 Bà Triệu, Hà Nội.

Nét đột phá với dòng thời trang cho phái đẹp của May 10 với nhiều nét quyến rũ tại 77 Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên

Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Thân Đức Việt chia sẻ, việc ra mắt thương hiệu DeThEIA nằm trong chương trình phát triển của doanh nghiệp là tôn chỉ, mục tiêu phát triển của thế hệ trẻ - kế cận trong giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu nhằm khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp thời trang (không còn chỉ là gia công), mà hướng đến có thể sánh vai, tự hào cùng bạn bè quốc tế với những thương hiệu thời trang Việt tôn vinh trí tuệ, sáng tạo Việt dành cho phái đẹp…

Các khách mời, khách hàng diện những bộ trang phục của May 10 chia sẻ niềm vui. Ảnh: Khắc Kiên

“DeThEIA và cửa hàng đầu tiên sẽ là nền móng cho khát vọng vươn xa tầm quốc tế của thời trang cao cấp của May 10. Với sứ mệnh này DeThEIA không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm hiện đại thú vị cho khách hàng mà còn là một chiến dịch khẳng định đẳng cấp của May 10 cũng như vị thế của Việt Nam trong bản đồ thời trang thế giới” - ông Thân Đức Việt nói.

Giới thiệu về ý tưởng của thương hiệu DeTheia, Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ cho hay, mang tên gọi của nữ thần Hy Lạp cổ (DeThEIA), thương hiệu sẽ gửi đến khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, toả sáng dưới mọi góc nhìn... Các mẫu thiết kế của DeTHEIA phù hợp với xu thế thời trang quốc tế bởi sự trẻ trung, tinh tế, mang tính trí thức nhưng cũng rất phá cách.

Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ chia sẻ ý tưởng với việc mang đến những dòng thiết kế sáng tạo để chinh phục thị trường trong nước, cũng như vươn tầm thế giới. Ảnh: Khắc Kiên

Với mục tiêu mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý, các sản phẩm của DeThEIA mục tiêu hướng tới phong cách sang trọng, nữ tính, hoà quyện khéo léo giữa giá trị truyền thống và thẩm mỹ hiện đại, được đầu tư chỉn chu theo quy trình quốc tế, từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông.

Sự kết hợp giữa Tổng Công Ty May 10 và nhà thiết kế Nicky Vũ, các đồng nghiệp Việt Nam và quốc tế được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành thời trang trong thời gian tới...

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ