Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

May 10 ra mắt thương hiệu DeThEIA cho phái đẹp

Kinhtedothi – Hàng chục bộ thiết kế dành cho phái đẹp được ấp ủ là sự đột phá của May 10 với dòng sản phẩm mang thương hiệu DeThEIA, vừa đi làm, đi chơi, dạ hội… do nhà thiết kế Nicky Vũ sáng tạo cho thời trang Việt.

Tối 16/10, Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức ra mắt Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeThEIA và khai trương cửa hàng đầu tiên tại 77 Bà Triệu, Hà Nội.

Nét đột phá với dòng thời trang cho phái đẹp của May 10 với nhiều nét quyến rũ tại 77 Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên

Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Thân Đức Việt chia sẻ, việc ra mắt thương hiệu DeThEIA nằm trong chương trình phát triển của doanh nghiệp là tôn chỉ, mục tiêu phát triển của thế hệ trẻ - kế cận trong giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu nhằm khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp thời trang (không còn chỉ là gia công), mà hướng đến có thể sánh vai, tự hào cùng bạn bè quốc tế với những thương hiệu thời trang Việt tôn vinh trí tuệ, sáng tạo Việt dành cho phái đẹp…

Các khách mời, khách hàng diện những bộ trang phục của May 10 chia sẻ niềm vui. Ảnh: Khắc Kiên

“DeThEIA và cửa hàng đầu tiên sẽ là nền móng cho khát vọng vươn xa tầm quốc tế của thời trang cao cấp của May 10. Với sứ mệnh này DeThEIA không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm hiện đại thú vị cho khách hàng mà còn là một chiến dịch khẳng định đẳng cấp của May 10 cũng như vị thế của Việt Nam trong bản đồ thời trang thế giới” - ông Thân Đức Việt nói.

Giới thiệu về ý tưởng của thương hiệu DeTheia, Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ cho hay, mang tên gọi của nữ thần Hy Lạp cổ (DeThEIA), thương hiệu sẽ gửi đến khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, toả sáng dưới mọi góc nhìn... Các mẫu thiết kế của DeTHEIA phù hợp với xu thế thời trang quốc tế bởi sự trẻ trung, tinh tế, mang tính trí thức nhưng cũng rất phá cách.

Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ chia sẻ ý tưởng với việc mang đến những dòng thiết kế sáng tạo để chinh phục thị trường trong nước, cũng như vươn tầm thế giới. Ảnh: Khắc Kiên

Với mục tiêu mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý, các sản phẩm của DeThEIA mục tiêu hướng tới phong cách sang trọng, nữ tính, hoà quyện khéo léo giữa giá trị truyền thống và thẩm mỹ hiện đại, được đầu tư chỉn chu theo quy trình quốc tế, từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông.

Sự kết hợp giữa Tổng Công Ty May 10 và nhà thiết kế Nicky Vũ, các đồng nghiệp Việt Nam và quốc tế được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành thời trang trong thời gian tới...

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ