Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

May 10 ra mắt thương hiệu DeThEIA cho phái đẹp

Kinhtedothi – Hàng chục bộ thiết kế dành cho phái đẹp được ấp ủ là sự đột phá của May 10 với dòng sản phẩm mang thương hiệu DeThEIA, vừa đi làm, đi chơi, dạ hội… do nhà thiết kế Nicky Vũ sáng tạo cho thời trang Việt.

Tối 16/10, Tổng Công ty May 10 (May 10) tổ chức ra mắt Thương hiệu thời trang nữ cao cấp DeThEIA và khai trương cửa hàng đầu tiên tại 77 Bà Triệu, Hà Nội.

Nét đột phá với dòng thời trang cho phái đẹp của May 10 với nhiều nét quyến rũ tại 77 Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên

Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Thân Đức Việt chia sẻ, việc ra mắt thương hiệu DeThEIA nằm trong chương trình phát triển của doanh nghiệp là tôn chỉ, mục tiêu phát triển của thế hệ trẻ - kế cận trong giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu nhằm khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp thời trang (không còn chỉ là gia công), mà hướng đến có thể sánh vai, tự hào cùng bạn bè quốc tế với những thương hiệu thời trang Việt tôn vinh trí tuệ, sáng tạo Việt dành cho phái đẹp…

Các khách mời, khách hàng diện những bộ trang phục của May 10 chia sẻ niềm vui. Ảnh: Khắc Kiên

“DeThEIA và cửa hàng đầu tiên sẽ là nền móng cho khát vọng vươn xa tầm quốc tế của thời trang cao cấp của May 10. Với sứ mệnh này DeThEIA không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm hiện đại thú vị cho khách hàng mà còn là một chiến dịch khẳng định đẳng cấp của May 10 cũng như vị thế của Việt Nam trong bản đồ thời trang thế giới” - ông Thân Đức Việt nói.

Giới thiệu về ý tưởng của thương hiệu DeTheia, Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ cho hay, mang tên gọi của nữ thần Hy Lạp cổ (DeThEIA), thương hiệu sẽ gửi đến khách hàng những sản phẩm thời trang cao cấp, thời thượng, toả sáng dưới mọi góc nhìn... Các mẫu thiết kế của DeTHEIA phù hợp với xu thế thời trang quốc tế bởi sự trẻ trung, tinh tế, mang tính trí thức nhưng cũng rất phá cách.

Giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế Nicky Vũ chia sẻ ý tưởng với việc mang đến những dòng thiết kế sáng tạo để chinh phục thị trường trong nước, cũng như vươn tầm thế giới. Ảnh: Khắc Kiên

Với mục tiêu mang đến cho người phụ nữ trong xã hội hiện đại những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ tốt cùng giá thành hợp lý, các sản phẩm của DeThEIA mục tiêu hướng tới phong cách sang trọng, nữ tính, hoà quyện khéo léo giữa giá trị truyền thống và thẩm mỹ hiện đại, được đầu tư chỉn chu theo quy trình quốc tế, từ khâu thiết kế, sản xuất tới truyền thông.

Sự kết hợp giữa Tổng Công Ty May 10 và nhà thiết kế Nicky Vũ, các đồng nghiệp Việt Nam và quốc tế được hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành thời trang trong thời gian tới...

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Áp lực đè nặng doanh nghiệp dệt may

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Ngành dệt may tận dụng từng cơ hội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

01 Jul, 05:22 PM

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngày càng đa dạng, MB giới thiệu đến Khách hàng bộ ba sản phẩm Tiền Gửi 2025 gồm: Tiền Gửi Linh Hoạt, Tiền Gửi Kỳ Hạn và Tiền Gửi Tích Góp, hướng đến nhu cầu tiết kiệm linh hoạt và tối ưu hóa lợi nhuận trong từng giai đoạn tài chính của khách hàng.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ