Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Máy bay Vietnam Airlines 2 lần hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng không được vì thời tiết xấu

Kinhtedothi - Chuyến bay mang số hiệu VN138 từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng của hãng Vietnam Airlines, sau 2 lần hạ cánh bất thành xuống sân bay Đà Nẵng vì thời tiết xấu đã phải bay ra Phú Bài (Thừa Thiên Huế).
Hành khách đi trên chuyến bay VN138 lo lắng vì máy bay hạ cánh 2 lần không được xuống sân bay Đà Nẵng, phải bay vòng trên bầu trời gần 1 giờ, sau đó bay ra Phú Bài. Ảnh: Hành khách cung cấp 
Sáng 15/10, đại diện lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung cho biết, vì thời tiết xấu nên máy bay của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) 2 lần đáp xuống Sân bay Đà Nẵng không thành công, phải bay ra Sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế).
Cụ thể, chuyến bay VN138 từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng cất cánh lúc 18h30 ngày 14/10. Sau 2 lần hạ cánh xuống Sân bay Đà Nẵng không thành công, máy bay phải bay vòng trên trời hơn 1 giờ đồng hồ. Theo thông báo của cơ trưởng và phi hành đoàn, máy bay không thể hạ cánh do thời tiết xấu.
Sau 2 lần hạ cánh không thành, phi hành đoàn tiếp tục thông báo 20 phút nữa máy bay sẽ hạ cánh, nhưng sau đó hành khách được thông báo lại là máy bay sẽ đáp xuống Sân bay Phú Bài để tiếp nhiên liệu.
Đến 20h30, máy bay đáp xuống Sân bay Phú Bài và gần 1 giờ sau mới cất cánh để trở vào Đà Nẵng. Quãng đường bay từ Huế về Đà Nẵng rất khó khăn, máy bay rung lắc mạnh, liên tục chao đảo nên đến 22h19 mới đáp xuống Sân bay Đà Nẵng. Theo tìm hiểu, thời điểm máy bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng trời mưa to đến rất to. Các yêu cầu an toàn kỹ thuật cho máy bay hạ cánh không đảm bảo nên máy bay phải ra Sân bay Phú Bài hạ cánh.
Chị M. - một hành khách đi trên chuyến bay VN138 kể lại: Máy bay đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng 2 lần nhưng không được. Đến lần thứ 3 không thể hạ cánh thì máy bay bay trên trời gần một giờ đồng hồ rồi bay Sân bay Phú Bài để hạ cánh, tiếp nhiên liệu.
Trải qua chuyến bay “bão táp” cùng cảm giác sợ hãi, nhưng chị M. chia sẻ: “Cũng thông cảm cho hãng, bởi thời tiết xấu nên mới xảy ra sự cố. Chúng tôi cảm ơn cơ trưởng và phi hành đoàn đã nỗ lực đưa hàng trăm hành khách trở về an toàn”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ