Máy tính bảng Nokia N1 về Việt Nam giá 7 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Model máy tính bảng chạy Android đầu tiên do Nokia sản xuất sau khi bán bộ phận thiết bị và dịch vụ cho Microsoft vừa có mặt tại Việt Nam theo đường xách tay.

Nokia N1 với thiết kế khá tương đồng với iPad mini.
Nokia N1 với thiết kế khá tương đồng với iPad mini.
Từ khi được công bố vào ngày 18/11/2014, Nokia N1 đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông, không chỉ vì đây là sản phẩm di động đầu tiên của hãng Phần Lan sau khi bán bộ phận thiết bị về tay Microsoft, mà còn bởi N1 được trang bị những tính năng tốt và giá hấp dẫn. Nokia N1 cũng gây sốt tại Trung Quốc khi trong đợt bán ra đầu tiên, 20.000 máy đã được tiêu thụ hết chỉ trong 4 phút.

Máy tính bảng Nokia N1 có màn hình 7,9 inch độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel tương đương với màn hình Retina trên iPad Mini 3. Chip xử lý của máy là Intel Atom lõi tứ tốc độ 2,3GHz, đây cũng là chip được trang bị trên Asus Zenfone 2 và được đánh giá có hiệu năng tương đương với dòng chip Snapdragon 805 hay 810 của Qualcomm. Bên cạnh đó Nokia N1 còn có RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện Nokia Z Laucher. Do đây là phiên bản của thị trường Trung Quốc nên máy không thể truy cập vào kho ứng dụng Play Store của Google. Phiên bản quốc tế của N1 sẽ khắc phục được tình trạng này.

Nokia N1 còn là thiết bị đầu tiên trang bị cổng kết nối USB C. Máy có pin dung lượng 5.300mAh và hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn ac. Nokia N1 được trang bị 2 camera với camera sau độ phân giải 8 megapixel và camera trước độ phân giải 5 megapixel.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần