Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

MB nằm trong Top 4 ngân hàng uy tín năm 2021

Kinhtedothi - Ngày 21/10/2021, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Top 10 ngân hàng uy tín 2021. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được vinh danh trong Top 4 nhờ chủ động ứng biến trước những biến động của dịch bệnh COVID-19, đồng thời, nhanh chóng thích ứng với làn sóng chuyển đổi số của ngành ngân hàng.
 Phó tổng giám đốc MB Lê Quốc Minh đại diện nhận giải thưởng
Bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng uy tín năm 2021 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính; Ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia, người tiêu dùng; và Mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của từng ngân hàng. Do đó, những cái tên được vinh danh trong Top 10 là những đại diện có hoạt động hiệu quả và vị thế vững chắc trên thị trường.

Ngoài góp mặt trong Top 4 các ngân hàng thương hiệu uy tín năm 2021 do Vietnam Report đánh giá, MB được báo điện tử VnEconomy bình chọn Top 2 doanh nghiệp thuộc ngành Ngân hàng – Dịch vụ tài chính tại Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 – 2021, đồng thời thuộc Top 8 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 theo bình chọn của Vietnam Report.
 MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán bằng mã VietQR
Đại dịch COVID-19 hai năm qua là “biến số” tác động mạnh tới nền kinh tế toàn cầu, trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các ngân hàng nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của nền kinh tế. Riêng với MB, giai đoạn qua là “thời điểm vàng” để ngân hàng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và nâng cấp trải nghiệm khách hàng trên không gian số. Tính đến hết 9 tháng đầu năm 2021, MB đã thu hút gần 8 triệu người dùng App MBBank, riêng trong năm 2021 đã tăng thêm trên 4,5 triệu users và lũy kế gần 60.000 quản lý cấp độ doanh nghiệp sử dụng BIZ MBBank. So với thời điểm cuối năm 2020, số khách hàng sử dụng App MBBank tăng 120%, chiếm 75% tổng số khách hàng cá nhân của MBBank. Tổng giao dịch trên kênh số của MB chiếm đến 94% số lượng giao dịch.
Thời gian gần đây, MB không ngừng gia tăng giá trị dịch vụ và phát triển mới loạt sản phẩm số nổi bật như: mô hình ngân hàng tự động MB SmartBank – cho phép đồng bộ hóa mọi giao dịch O2O (Online to Offline và ngược lại), lựa chọn tài khoản số đẹp, giao dịch bằng mã QR, thực hiện chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, thuận tiện trên cả hai nền tảng App MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và BIZ MBBank (dành cho khách hàng doanh nghiệp)... được MB liên tục nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàngHệ sinh thái tiện ích và khác biệt trên nền tảng số này của MB là minh chứng cho thấy MB luông chủ động ứng biến và tạo được vị thế vững chắc trong cuộc đua marathon chuyển đổi số toàn ngành.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

Kiên quyết khắc phục né tránh, đùn đẩy: đưa Nghị quyết vào cuộc sống bằng hành động thực chất

18 Nov, 06:00 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/11, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ UBND thành phố và Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, cùng các văn bản mới của Trung ương và Thành ủy. Chủ tịch UBND thành phố Phạm Đức Ấn chủ trì Hội nghị; tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

Lào Cai: hội đàm biên phòng quý III/2025, thống nhất thúc đẩy mở cửa khẩu Mường Khương - Kiều Đầu

18 Nov, 05:59 PM

Kinhtedothi- Trong khuôn khổ buổi hội đàm diễn ra tại Lào Cai, lực lượng biên phòng hai bên biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã thống nhất tiếp tục duy trì các cơ chế phối hợp và thúc đẩy hoàn tất các nội dung liên quan đến mở chính thức cửa khẩu song phương Mường Khương - Kiều Đầu và nâng cấp cửa khẩu phụ Bát Xát - Pả Sa.

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

Khát vọng đưa Hà Nội trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của khu vực

18 Nov, 04:00 PM

Kinhtedothi - Việc Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 2486/QĐ-TTg ngày 14/11/2025 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa đến năm 2030, tầm nhìn 2045 mở ra một định hướng chiến lược quan trọng đối với tiến trình phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới. Với vị thế Thủ đô ngàn năm văn hiến, trung tâm văn hóa - chính trị - giáo dục - sáng tạo của cả nước, Hà Nội có đầy đủ điều kiện để tiên phong thực hiện chiến lược này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ