MB - “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã vinh dự được Tạp chí Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam năm 2014” (Strongest Bank in Vietnam 2014).

Strongest Bank là một trong những giải thưởng danh giá nhất hiện nay dành cho lĩnh vực ngân hàng. Danh hiệu này được Tạp chí Asian Banker - Tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trên thế giới đưa vào bình chọn bắt đầu từ năm 2007 dựa trên một bảng điểm rất chi tiết và minh bạch về hoạt động tài chính và kinh doanhhàng năm của các ngân hàng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 
MB nhận giải “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2014” .
MB nhận giải “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2014” .
Việc xếp hạng được bình xét rộng rãi bởi các nhà đầu tư, chuyên gia phân tích và giới truyền thông, đóng vai trò như một tiêu chí hàng đầu nhằm đánh giá sức mạnh tài chính của các ngân hàng thương mại trong khu vực.

Giải thưởng được xem xét dựa trên 6 tiêu chí hoạt động tài chính, cụ thể là: Quy mô hoạt động, tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, quản lý rủi ro, lợi nhuận, chất lượng tài sản và tính thanh khoản. Sau quá trình xét duyệt khắt khe và minh bạch, MB được đánh giá là Ngân hàng sở hữu bảng cân đối kế toán mạnh nhất, đứng đầu bảng xếp hạng tại Việt Nam.

MB đã chứng minh sức mạnh tổng thể trong bảng cân đối của mình với những cải tiến trong chất lượng tài sản

Ngoài giải thưởng của Tạp chí Asian Banker, trong nhiều năm qua, với tốc độ tăng trưởng bền vững và hoạt động kinh doanh hiệu quả, chất lượng hoạt động sớm tiệm cận được các tiêu chuẩn quốc tế, MB đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như: Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2013 do Chính phủ trao tặng, Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2013 và 2014 do Tạp chí The Asian Money trao tặng…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần