MBLand Central Point Trung Kính cam kết tiến độ thi công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là một trong những dự án thu hút khách hàng cũng như giới đầu tư nhất, nhì tại khu vực trung tâm quận Cầu Giấy hiện nay, dự án MBLand Central Point Trung Kính không chỉ gây được tiếng vang lớn về vị trị đắc địa ngay gần Công viên Cầu Giấy mà còn bởi mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng cho một căn hộ chung cư cao cấp với 2 phòng ngủ.

Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Phối cảnh tổng thể dự án MBLand Central Point Trung Kính
Được khởi công xây dựng từ khoảng tháng 8/2015 với sự cam kết về tiến độ của chủ đầu tư, cho đến nay, dự án đang trong giai đoạn xây tầng 01 và chuẩn bị lên tầng 02. Đứng từ vị trí của dự án tại 219 Trung Kính có thể thấy được các công tác thi công của công nhân được triển khai sôi động và đúng kế hoạch ban đầu đề ra.

Khu vực Cầu Giấy đang dần trở thành một trong những quận trọng điểm của TP Hà Nội khi tập trung hầu hết cơ quan quan trọng như: Thanh Tra Chính Phủ; Bộ Nội Vụ; Bộ Tài nguyên & Môi trường; Bộ Kế hoạch & Đầu tư; Viện kiểm sát nhân dân Tối Cao (đang xây dựng); Tổng cục Hải Quan; Tổng cục đường bộ; Viện dầu khí Việt Nam… Khu vực này cũng trở thành nơi đón đầu luồng tri thức khi tập trung hệ thống giáo dục các trường chất lượng cao từ Cấp I đến bậc Đại học xung quanh khu vực dự án. 

Từ dự án, việc di chuyển đến các quận: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Đống Đa hết sức thuận lợi nhờ nằm gần các tuyến đường lớn, các nút giao thông chính. Kết nối thuận tiện giúp các cư dân sống tại MBLand Central Point Trung Kính tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí sinh hoạt.

Các cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo kết hợp bởi thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư cao cấp khu vực trung tâm với tầm view đẹp thẳng ra không gian xanh của công viên Cầu Giấy chỉ cách đó 100m.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH 19-12 Bắc và và Công ty CP Địa Ốc MB, kết hợp với đơn vị phân phối chính thức là Atlantic Việt Nam hiện đang mở bán đợt IV cho dự án với chương trình bốc thăm trúng thưởng cực lớn gồm: 01 xe máy Honda SH, 05 điện thoại Iphone 6S và 20 chỉ vàng. 

Cùng với đà phát triển của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, từ đầu năm đến nay, dự án MBLand Central Point Trung Kính nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như số lượng đặt cọc mua căn hộ tăng. Chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối cam kết sẽ đưa tới tay khách hàng sản phẩm căn hộ chất lượng nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần