MC Lê Anh xin lỗi vì "vạ miệng"

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/9, cộng đồng mạng Facebook xôn xao, bày tỏ sự bức xúc về 1 tài khoản tên Trinh Le Anh lời lẽ thiếu chia sẻ với sinh viên. Theo như tìm hiểu, đây là Facebook cá nhân của MC Trịnh Lê Anh – Giảng viên trường của một trường Đại học uy tín tại Hà Nội.

Theo đó, một sinh viên thuộc khoa Báo chí và Truyền thông của trường đại học uy tín tại Hà Nội đã có gửi một mail xin nghỉ học đến giảng viên với nội dung nhà có việc buồn nên không thể tới lớp trong buổi đầu tiên. 
Không rõ MC Lê Anh đã tìm hiểu ngọn nguồn lý do sinh viên này xin nghỉ học hay chưa, mà trong buổi sáng cùng ngày MC Trịnh Lê Anh đã đăng tải dòng trạng thái trên facebook cá nhân với nội dung: “Khai giảng online, khi sinh viên buồn! Em không cần xin lỗi vì quyền của em là được phép nghỉ trong quỹ 20% thời lượng cho phép! Nhưng nghỉ học có làm em đỡ buồn hay không, là điều các em cần cân nhắc và phải mạnh mẽ hơn nhé!”. 
MC Trịnh Lê Anh đăng tải dòng trạng thái xin lỗi vào chiều cùng ngày.

Ngay sau khi nhận hàng trăm bình luận bày tỏ sự vô cảm, chiều cùng ngày MC Lê Anh đã nhận thấy mình lỡ lời, và có phần "vạ miệng" nên đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi với nội dung: “Mình xin lỗi học trò nhé. Mình mong các em mạnh mẽ hơn thôi, nhưng mình chưa đủ bình tâm và chia sẻ với em. Xin lỗi các bạn fb đã phải nhận cảm xúc tiêu cực từ điều Lê Anh viết sáng nay mà chưa cân nhắc kỹ. Cảm ơn các bạn, mong các bạn thứ lỗi. Mình đã email xin lỗi bạn ấy”.