Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mèo máy Doraemon soán ngôi vương phòng vé của "Lật mặt 7"

Kinhtedothi - Sáng 19/5, phần phim thứ 43 của thương hiệu điện ảnh Doraemon đã chính thức xô đổ thành tích của “Lật mặt 7: Một điều ước”, đứng top 1 doanh thu phòng vé Việt.
Dàn diễn viên phim "Lật mặt 7: Một điều ước" thực hiện nhiều ngày cinetour để quảng bá phim. Ảnh: Đoàn làm phim

Sau hơn 3 tuần dẫn đầu phòng vé, cán đích doanh thu hơn 400 tỷ đồng, ngày 19/5, bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước” của đạo diễn Lý Hải tụt hạng vị trí thứ hai. Đứng top đầu phòng vé hiện nay là phần phim thứ 43 của thương hiệu điện ảnh Doraemon mang tên “Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu”.

Theo số liệu thống kê, dù chỉ là suất chiếu sớm nhưng thương hiệu điện ảnh Doraemon đã xác lập thành tích “khủng” khi đạt doanh thu 15 tỷ đồng. Phim bán hơn 42.000 vé, với gần 3.000 suất chiếu mỗi ngày.

So về cán cân giữa “Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu” với bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước”, dù suất chiếu tương đương (gần 3.000 suất chiếu/ngày) song lượng vé bán ra của có sự chênh lệch khá lớn, gần như gấp đôi.

Hiệu ứng của thương hiệu điện ảnh Doraemon là không hề bàn cãi, bởi hơn 40 thập kỷ, mỗi phần phim đều tạo được sức hút riêng. Hơn nữa, dịp cuối tuần, khá đông đối tượng trẻ em nên việc có sự bứt phá ấn tượng hơn. Trước khi lập kỷ lục mới tại rạp Việt, phần phim thứ 43 giữ vị trí “ngôi vương” phòng vé quốc tế và tại quê nhà.

Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu” trở thành phim anime có doanh thu ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Ảnh: Đoàn làm phim

Ngoài thương hiệu “quốc dân”, đây là phim Doraemon đầu tiên lấy chủ đề âm nhạc, xoay quanh hành trình giải cứu trái đất của nhóm bạn Mèo Ú. Sau 2 ngày chiếu sớm 18 và 19/5 (lịch chiếu chính thức 24/5) của “Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu” trở thành phim anime có doanh thu ngày đầu tiên cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Khởi đầu ấn tượng của “Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu” khiến cục diện phòng vé Việt có nhiều thay đổi, trong đó, “Hành tinh khỉ: Vương quốc mới” tụt hạng vị trí thứ 4, mỗi ngày trung bình có hơn 500 suất chiếu/ngày với số vé bán ra khoảng hơn 2.000 vé/ngày

“Hành tinh khỉ: Vương quốc mới” bộ phim từng được dự đoán “bom tấn” phim mùa hè năm nay, tuy nhiên, chưa bùng nổ doanh thu phòng vé đã phải gặp đối thủ mạnh.

Trước tình hình chia suất chiếu hiện nay, khán giả lo ngại phim của Lý Hải khó có thể lập kỷ lục mới, khi sắp tới bom tấn Hollywood là “Furiosa: Câu chuyện từ Max điên” ra rạp ngày 24/5 (suất chiếu sớm ngày 22/5) đổ bộ tại rạp Việt. Đồng nghĩa với việc phim của Lý Hải chỉ dừng chân ở vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

“Lật mặt 7” xô đổ kỷ lục doanh thu của  phim "Bố già"

“Lật mặt 7” xô đổ kỷ lục doanh thu của phim "Bố già"

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Liên hoan phim Cannes 2025: Ai sẽ bước lên bục vinh quang với Cành cọ vàng?

Liên hoan phim Cannes 2025: Ai sẽ bước lên bục vinh quang với Cành cọ vàng?

24 May, 01:14 PM

Khi Liên hoan phim Cannes lần thứ 78 bước vào tuần lễ cuối cùng, giới mộ điệu toàn cầu bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào câu hỏi quen thuộc: Ai sẽ bước lên bục vinh quang với Cành cọ vàng – và liệu bộ phim nào sẽ tạo nên cột mốc đầu tiên cho đường đua Oscar sắp tới?

"Cha tôi, người ở lại" sẽ kết thúc giống phiên bản Trung Quốc?

"Cha tôi, người ở lại" sẽ kết thúc giống phiên bản Trung Quốc?

24 May, 06:15 AM

"Cha tôi, người ở lại" được làm lại từ phim truyền hình Trung Quốc đình đám "Lấy danh nghĩa người nhà" nhưng đã thay đổi nhiều chi tiết để phim gần gũi với khán giả Việt hơn. Khi bộ phim đang ở những tập cuối, khán giả đặt câu hỏi liệu cái kết của "Cha tôi, người ở lại" có giống phiên bản Trung Quốc hay không?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ