MerryLand Quy Nhơn sẵn sàng chào đón Miss World Vietnam 2023

Trần Chấn Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được mệnh danh “Kỳ quan miền nhiệt đới”, MerryLand Quy Nhơn là điểm hội tụ của tinh hoa kiến trúc; những hoạt động thương mại đa dạng, sầm uất; hàng loạt lễ hội sôi động; nghỉ dưỡng, lưu trú cao cấp, vui chơi giải trí náo nhiệt…

 Mùa hè năm nay sức hút của MerryLand Quy Nhơn càng thêm mạnh mẽ khi nơi đây lần thứ hai liên tiếp trở thành địa điểm tổ chức Miss World Vietnam 2023, một cuộc thi sắc đẹp quy mô được chú ý bậc nhất hiện nay.

MerryLand Quy Nhơn - vẻ đẹp xứng tầm kỳ quan 

Những năm gần đây, du lịch Quy Nhơn - Bình Định đã bứt phá mạnh mẽ, được xếp vào nhóm tăng trưởng mạnh của ngành du lịch Việt Nam nhờ thiên nhiên độc đáo, nền văn hóa giàu bản sắc, hạ tầng giao thông đồng bộ và đặc biệt là lợi thế về tài nguyên biển, bán đảo… Cộng hưởng sức hút sẵn có của vùng đất địa linh nhân kiệt với khát vọng kiến tạo một thành phố bán đảo du lịch - thương mại - giải trí đẳng cấp quốc tế, Hưng Thịnh Land đã giới thiệu ra thị trường dự án MerryLand Quy Nhơn. Dự án được quy hoạch thành nhiều phân khu cùng chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế, từng bước hình thành hệ trải nghiệm đa tầng 24/7. Khi hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ góp phần đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, sẵn sàng đón 37.000 lượt khách/ngày đêm đến lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan mua sắm…

Ngay trung tâm dự án, phân khu Canal District sở hữu hệ tiện ích - dịch vụ đa sắc tạo nên một “vương quốc không ngủ”, một không gian kinh doanh, trải nghiệm “trên bến dưới thuyền” độc đáo. Toàn bộ các dãy phố được quy hoạch bên 5 kênh đào với chiều dài kỷ lục 3500m, liền kề quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam đã được Guinness công nhận. Thả bộ hoặc xuôi thuyền dọc theo dòng chảy của những dòng kênh, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng đến sự trù phú và phồn thịnh của New York bên dòng sông Hudson, vẻ lãng mạn và mơ mộng của Paris bên dòng sông Seine, hay không khí nhộn nhịp và tấp nập của Seoul bên dòng sông Hàn.

Các hoạt động sầm uất trên kênh đào sẽ kết hợp với những màn trình diễn ánh sáng - nhạc nước hiện đại, các lễ hội, sự kiện quy mô quốc tế, các hoạt động thương mại… hứa hẹn sẽ mang đến nguồn thu dồi dào cho MerryLand Quy Nhơn.
Các hoạt động sầm uất trên kênh đào sẽ kết hợp với những màn trình diễn ánh sáng - nhạc nước hiện đại, các lễ hội, sự kiện quy mô quốc tế, các hoạt động thương mại… hứa hẹn sẽ mang đến nguồn thu dồi dào cho MerryLand Quy Nhơn.

Giữa vùng trời biển, thung lũng và núi đồi hội tụ, MerryLand Quy Nhơn được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực. Thành phố bán đảo được quy hoạch, thiết kế và quản lý vận hành với sự đồng hành của những tên tuổi lừng danh thế giới. Trong danh sách các đối tác quốc tế là những tên tuổi hàng đầu như Laservision, Marriott International, Greg Norman, Steelman Partners... Tất cả kiến tạo một điểm đến hấp dẫn, mới lạ với những trải nghiệm xứng tầm kỳ quan ngay bên bờ biển miền Trung. 

Hiện dự án đang giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm Bizhouse - kênh đầu tư sinh lời 24/7 phù hợp cho nghỉ dưỡng, kinh doanh, đầu tư cho thuê; dòng Townhouse đa năng, giàu kết nối, vừa có thể lưu trú vừa giàu giá trị khai thác thương mại. 

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất, vào cuối tháng 6 này MerryLand Quy Nhơn chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm BĐS căn hộ du lịch có mức giá vừa tầm ai cũng có thể chạm tới. 

MerryLand Quy Nhơn cùng Miss World Vietnam viết tiếp những mùa hè rực rỡ

Trở thành địa điểm tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam 2023, MerryLand Quy Nhơn sẽ viết tiếp những mùa hè rực rỡ tại bán đảo kỳ quan với những hoạt động, chương trình đặc sắc cùng nhiều show trình diễn hoành tráng vào cuối tháng 6 và tháng 7 này.

Vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn - địa điểm hiếm hoi sở hữu vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, thiết kế cảnh quan theo tiêu chuẩn quốc tế, sân khấu có sức chứa lên đến hàng chục ngàn người… 
Vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn - địa điểm hiếm hoi sở hữu vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, thiết kế cảnh quan theo tiêu chuẩn quốc tế, sân khấu có sức chứa lên đến hàng chục ngàn người… 

Trong thời điểm bùng nổ du lịch hè, việc MerryLand Quy Nhơn trở thành nơi đăng cai vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ là lực hút mạnh mẽ, đưa thêm hàng chục ngàn du khách về phố biển, khởi đầu cho hành trình biến “thành phố bán đảo” thành điểm đến của các sự kiện hấp dẫn bậc nhất cả nước. Nơi đây quy tụ hàng loạt công trình biểu tượng được đầu tư bài bản đã đưa vào vận hành, trở thành điểm check-in mới lạ hàng đầu miền Trung.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để quảng bá sâu rộng văn hóa, hình ảnh về một thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, văn minh, thân thiện, góp phần hiện thực hóa kỳ vọng đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu châu Á vào năm 2030.

Hai lần liên tiếp được chọn là địa điểm diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam là minh chứng khẳng định vị thế, năng lực của MerryLand Quy Nhơn trong hành trình trở thành điểm đến mới đa trải nghiệm về lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực, đầu tư, phát triển kinh doanh… và là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia và thế giới. Điều này cũng  khẳng định Hưng Thịnh Land là doanh nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chương trình văn hóa giải trí đặc sắc; tích cực đưa các sự kiện quy mô lớn về Quy Nhơn - Bình Định, góp phần nâng tầm du lịch địa phương, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần