Messi cảnh giác trước trận Barca tái đấu Arsenal

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng 1/8 Champions League, Barca đã đánh bại Arsenal 2-0 tại trận lượt đi trên sân Emirates và Messi là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp.

Tuy vậy, QBV 2015 vẫn tỏ ra hết sức cảnh giác trước trận lượt về diễn ra trên Camp Nou vào rạng sáng ngày 17 tới. Ở buổi phỏng vấn này, anh cũng không ngại chia sẻ về ông thầy cũ Guardiola khi được hỏi.
Messi sẽ gặp lại đối thủ ưa thích Arsenal
Messi sẽ gặp lại đối thủ ưa thích Arsenal
“Arsenal có những nhân tố nguy hiểm”, Messi mở lời. “Chúng tôi đã có những lợi thế rõ rệt, nhưng không ai trong số chúng tôi tỏ ra chủ quan”.
“Tất nhiên tôi biết rõ khả năng của Alexis Sanchez. Nhưng đó chỉ là một trong những cầu thủ chất lượng mà họ có. Phong cách chơi bóng của Arsenal phần nào giống với chúng tôi và phần nào đó chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho họ”.

Không chỉ Messi, nhiệm vụ của Arsenal lúc này là rất nặng nề khi họ còn phải khóa chặt thêm hai họng súng nữa mang tên Suarez và Neymar. Càng nguy hiểm hơn khi Messi cho hay sợi dây liên kết giữa bộ ba này càng ngày càng bền chặt.

“Theo thời gian, chúng tôi ngày một tiến bộ và hiểu nhau hơn qua từng đường bóng”.

“Đó là một niềm vui khi được sát cánh cùng họ, và càng tuyệt hơn khi sự liên kết của chúng tôi đang giúp đội bóng đi đúng hướng”.

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về ông thầy cũ Pep Guardiola và bến đỗ mới của mình – Man City, Messi không ngần ngại đưa ra quan điểm cá nhân của riêng mình: “Theo tôi, không nên hỏi những câu dạng như: ‘Liệu Pep có thể thành công ở Man City hay không?”.

“Ông ấy đã chứng minh tài năng xuất chúng của mình ở Barca rồi sau đó tới Bayern Munich, vậy nên sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Pep thành ông ở Man City, đặc biệt với nguồn lực tài chính hùng mạnh mà họ sở hữu”, Messi tiếp lời.

“Giấc mơ của Pep là được dẫn dắt một CLB nào đó tại Anh. Ông ấy có một tư duy chiến thuật rất đặc biệt và các cầu thủ sẽ nhận ra điều đó. Các CĐV Man City sẽ được thấy một thứ bóng đá rất thú vị”, Messi nói thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần