Messi có khả năng cao gia nhập PSG với bản hợp đồng 2 năm

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Truyền thông Pháp cũng như thế giới đồng loạt đưa tin tiền đạo Messi sẽ gia nhập PSG của Pháp với bản hợp đồng 2 năm sau khi nói lời chia tay Barcelona vào chiều 8/8.

Messi đã rơi nước mắt trong ngày chia tay Barcelona, nhiều khả năng siêu sao người Argentina sẽ gia nhập PSG. Ảnh: Getty.
Theo thông tin từ ESPN, siêu sao Messi sẽ bay sang Pháp ngay trong đêm nay để hoàn tất thủ tục y tế trong những ngày tới, trước khi ký vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng PSG của Pháp. Trong khi đó, truyền thông nước Pháp có tờ L'Equipe cho rằng, Messi và PSG đã đạt được thỏa thuận. Ngôi sao người Argentina sẽ nhanh chóng kiểm tra y tế trong ngày mai.

Trước đó, chiều ngày 8/8 Messi chính thức nói lời chia tay Barcelona sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận. Đặc biệt, tiền đạo người Argentina đã rơi nước mắt ngay ở những phút đầu của buổi họp báo. Bên cạnh đó, Messi cho rằng việc gia nhập PSG là một khả năng, nhưng tại thời điểm này anh vẫn chưa quyết định điều gì.
“Tôi đã nhận được một số cuộc gọi từ các CLB quan tâm sau thông báo của Barcelona nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Mọi thứ vẫn đang được bàn bạc. Các cầu thủ mới sẽ tiếp tục đến với Barcelona. CLB quan trọng hơn bất kỳ ai khác và mọi người sẽ quen với điều đó. Luôn xuất hiện những cầu thủ giỏi và Barcelona sẽ lại có một đội hình tuyệt vời. Tôi cũng không biết mình sẽ ở đỉnh cao trong bao lâu nữa. Tuy nhiên, tôi khá tự tin vào chính mình. Tôi không bị chấn thương, vẫn luôn tự hoàn thiện bản thân. Tôi muốn tiếp tục như xưa, có thêm những danh hiệu” – Messi khẳng định.

Nếu như việc Messi gia nhập PSG sẽ là tin vui đối với người hâm mộ nước Pháp khi cả 2 ngôi sao của thế giới là Messi và Neymar sẽ có lần tái hợp sau khi chia tay Barcelona. Được biết, Neymar sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần