Messi rơi nước mắt khi nói lời chia tay Barcelona

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 8/8, Messi chính thức nói lời chia tay Barcelona sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận. Tiền đạo người Argentina đã rơi nước mắt ngay ở những phút đầu của buổi họp báo.

Messi có mặt ở buổi họp báo nói lời chia tay Barcelona sau 16 năm gắn bó. Ảnh: Getty.

Theo đó, buổi họp báo Messi chính thức không còn thuộc biên chế của Barcelona diễn ra ngay tại sân sân Nou Camp và có sự góp mặt của HLV Ronald Koeman cùng những người đồng đội thân thiết là Sergio Busquets, Ter Stegen, Ansu Fati, De Jong, Neto, Dest, Piqué, Jordi Alba, Griezmann, Umtiti… Bên cạnh đó, cổ động viên cũng đã vây kín đường vào sân Nou Camp.

Tiền đạo người Argentina mở đầu buổi họp báo nhưng đã không kìm nổi những dòng nước mắt.

"Lúc này, tôi không biết mình có nói được những gì mình suy nghĩ không. Bởi việc chia tay đội bóng đã gắn bó lâu năm là điều rất khó đối với tôi. Việc chia tay là điều không mong muốn, năm nay tôi bị thuyết phục để tiếp tục ở lại đội bóng, tiếp tục ở nhà của chúng tôi và tận hưởng cuộc sống ở Barcelona. Hôm nay, tôi phải cảm ơn các đồng đội và mọi thành viên trong CLB vì tất cả. Tôi đã trải qua rất nhiều điều tốt đẹp, cũng đôi khi không tốt, nhưng qua tất cả tôi trưởng thành hơn. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho CLB từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng. Tôi đã từng nghĩ đến ngày chia tay, tại sân vận động đầy ắp và nói lời tạm biệt một cách tốt đẹp. Hy vọng rằng tôi có thể trở lại câu lạc bộ này, bằng mọi cách. Cảm ơn tất cả" – Messi chia sẻ mở đầu buổi họp báo.

Bên cạnh đó, tiền đạo số 10 này cũng tiết lộ, cá nhân anh và Chủ tịch của Barcelona Joan Laporta đã chuẩn bị mọi thứ và được lên kế hoạch nhưng thương thảo nhưng vì tình hình chung của LaLiga nên tất cả đã đổ vỡ.

“Cho đến tận hôm nay, tôi không sao quen được với ý nghĩ sẽ phải rời khỏi nơi này, CLB này. Tôi đã thi đấu cho đội một Barcelona 16 năm và bây giờ phải nghĩ đến việc làm lại từ đầu ở đâu đó. Đó là một sự thay đổi khó khăn đối với gia đình tôi, nhưng sẽ phải thích nghi thôi, phải chấp nhận thực tế và bắt đầu lại" – siêu sao người Argentina chia sẻ.
Messi rơi nước mắt trong ngày nói lời chia tay Barcelona. Ảnh: Getty.

Nói thêm về tương lai của mình, Messi cho rằng việc ra nhập PSG là một khả năng, nhưng tại thời điểm này anh vẫn chưa quyết định điều gì.

“Tôi đã nhận được một số cuộc gọi từ các CLB quan tâm sau thông báo của Barcelona nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Mọi thứ vẫn đang được bàn bạc. Các cầu thủ mới sẽ tiếp tục đến với Barcelona. CLB quan trọng hơn bất kỳ ai khác và mọi người sẽ quen với điều đó. Luôn xuất hiện những cầu thủ giỏi và Barcelona sẽ lại có một đội hình tuyệt vời. Tôi cũng không biết mình sẽ ở đỉnh cao trong bao lâu nữa. Tuy nhiên, tôi khá tự tin vào chính mình. Tôi không bị chấn thương, vẫn luôn tự hoàn thiện bản thân. Tôi muốn tiếp tục như xưa, có thêm những danh hiệu” – Messi khẳng định thêm.

Ngoài ra, Messi cũng cho rằng việc rời Barcelona là một sự thật gây choáng váng và cảm thấy rất buồn những anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở thời gian tới.