Messi và Ronaldo muốn đá cặp cùng nhau

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hai cầu thủ hay nhất thế giới bóng đá hiện tại không phủ nhận khả năng một ngày nào đó về cùng chiến tuyến.

Messi và Ronaldo đứng cạnh nhau trong Gala trao giải FIFA. Ảnh: AFP.
Messi và Ronaldo đứng cạnh nhau trong Gala trao giải FIFA. Ảnh: AFP.
Ba ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014 là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Manuel Neuer có một buổi họp báo hôm 12/1 trước đêm Gala trao giải. Các phóng viên đặt ra một câu hỏi chung cho ba ngôi sao rằng họ muốn được đá chung với cầu thủ nào trong quá khứ nhất.

Messi và Neuer từ chối đưa ra một cái tên cụ thể. Trong khi đó Ronaldo lại gây ngạc nhiên cho các phóng viên bằng câu trả lời rất thông minh.

"Bóng đá là nói về hiện tại chứ không phải quá khứ. Điều quan trọng nhất chính là những gì đang diễn ra. Quá khứ có rất nhiều danh thủ nhưng tôi lại rất hứng thú nếu ngày nào đó có thể đá chung với Messi và Neuer, những người đang ngồi cạnh tôi ngay lúc này", tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Câu trả lời này khiến mọi người cảm thấy thú vị và đặt ngay câu hỏi với Messi, liệu anh có chấp nhận thi đấu cạnh kình địch. Tiền đạo của Barca khẳng định: "Tôi luôn muốn đá chung với những người giỏi nhất. Hiện tại thật khó khăn vì chúng tôi đầu quân cho những câu lạc bộ kình địch. Nhưng tôi muốn đá cặp với những người giỏi nhất và Ronaldo là một trong số đó".

Trong buổi lễ trao giải hôm 12/1 ở Thụy Sỹ, Ronaldo lần thứ ba nhận danh hiệu Quả bóng vàng. Phiếu bầu cho tiền đạo Real bỏ xa người xếp thứ hai là Messi, với tỷ lệ hơn gấp đôi.