Wednesday, 11:15 07/05/2014
Metro tôn vinh doanh nghiệp vì cộng đồng
Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập, Công ty Metro Cash & Carry triển khai chương trình “Ngôi sao Cộng đồng Metro 2014” tại 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Kéo dài từ nay đến ngày 22/6/2014, cuộc thi nhằm tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh độc lập có những cam kết nổi bật về xã hội, môi trường và những đóng góp tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.

Theo đó, mọi doanh nhân kinh doanh độc lập trên toàn quốc có thể đăng ký và gửi hồ sơ tham gia trực tuyến trên mạng tại địa chỉ www.metro.com.vn. Các ứng viên tham gia có thể gửi ảnh hoặc video để nhận bình chọn. Dưới hình thức các câu chuyện tự thuật, các ứng viên sẽ gửi các câu chuyện ngắn nói về doanh nghiệp và những cam kết xã hội và môi trường của họ, sẽ được người truy cập website trực tiếp bình chọn đến hết ngày 22/6/2014.
Từ những bài đăng ký dự thi, Metro sẽ chọn ra 15 bài viết có số lượng bình chọn cao nhất. Những bài viết này sẽ được một Hội đồng độc lập bình chọn gồm các cá nhân có uy tín trong các lĩnh vực đánh giá và cho điểm. Giải thưởng được công bố vào tháng 8/2014.
Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Chương trình Ngôi sao Cộng đồng METRO 2014 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa & nhỏ nhưng đã góp phần tạo ra sự gắn kết và đem đến những tác động tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường cùng với tinh thần kinh doanh của họ vì đó chính là những yếu tố khơi dậy động lực, thúc đẩy các doanh nhân khác cùng tham gia và chung tay vì cả cộng đồng”.