Microsoft cải tiến hỗ trợ Bing

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​"Gã khổng lồ" phần mềm Microsoft mới nâng cấp công cụ tìm kiếm Bing với tình năng hỗ trợ tìm kiếm, xem trước các video, đặc biệt là trên Youtube.

Microsoft cải tiến hỗ trợ Bing - Ảnh 1
Tính năng tìm kiếm mới của Bing cho phép người dùng dễ dàng hơn trong nhận dạng các video, và thậm chí người dùng có thể xem trước trực tiếp một đoạn video từ các kết quả tìm kiếm.

Bing hiện cũng cho phép hiển thị thêm thông tin về mỗi kết quả tìm kiếm như YouTube. Cụ thể, người dùng bây giờ có thể nhìn thấy số lượt xem, ngày tải lên, người tải lên và trước khi nhấp chọn kết quả tìm kiếm.

Điểm nổi trội của tìm kiếm Bing so với các công cụ tìm kiếm khác như Google là công cụ tìm kiếm này giờ tích hợp thêm các môđul nguồn tìm kiếm bao gồm các nguồn YouTube, Myspace, Dailymotion, Metacafe; độ dài, ngày, độ phân giải, giá, tìm kiếm an toàn, giúp người tìm kiếm dễ dàng khu biệt diện tìm kiếm.

Nhìn chung, Microsoft đã mang một giao diện tìm kiếm hoàn toàn mới lạ, hiện đại cho công cụ tìm kiếm Bing, giúp công cụ tìm kiếm này thực sự tăng sức hấp dẫn hơn rất nhiều trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường tìm kiếm, vốn đang bị "Gã khổng lồ" tìm kiếm Google "già nua" thống trị./

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần