Miền Bắc tiếp tục có mưa rào, trời rét

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng và thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các tỉnh miền Bắc có mưa rào nhẹ, trời rét.

Ngày và đêm 24/3, bộ phận không khí lạnh này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4.

 
Dự báo thời tiết ngày mai 25/03/2015: Ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc tiếp tục có mưa rào nhẹ, trời rét.
 Ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc tiếp tục có mưa rào nhẹ, trời rét (Nguồn ảnh: Internet)
Ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía đông bắc quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động; Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. Các tỉnh miền Bắc trời trở lạnh, riêng phía Đông Bắc Bộ trời rét. 

Từ 25 - 26/3 các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường sau có cường độ ổn định. Ngày 27 và 28/3 không khí lạnh suy yếu dần và di chuyển ra phía đông. Từ ngày 29 cường độ của không khí lạnh suy yếu hẳn và vùng áp thấp phía tây có xu hướng phát trển dần về phía
Đông nam.

THỜI TIẾT KHU VỰC HÀ NỘI:

 
Miền Bắc tiếp tục có mưa rào, trời rét - Ảnh 1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần