Miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng số AB Ditizen đến hết năm 2021

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nay đến hết 31/12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chương trình FREE ALL IN với chính sách miễn phí toàn bộ các dịch vụ Ngân hàng số thuộc ứng dụng AB Ditizen cho khách hàng.

 
Theo đó, toàn bộ công dân số An Bình, bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu, khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen sẽ được miễn phí toàn bộ dịch vụ tài chính online thiết yếu, bao gồm cả phí duy trì. Thông qua chương trình, khách hàng – các công dân số AB Ditizen có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong ABBANK và chuyển tiền liên ngân hàng) với đa dạng hình thức như qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code... một cách nhanh chóng, an toàn và không phải lo lắng về phí. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2021.

FREE ALL IN được ABBANK triển khai nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng số, tăng cường các hoạt động trải nghiệm và tận hưởng được nhiều lợi ích hơn thông qua ứng dụng AB Ditizen và dần hình thành thói quen không dùng tiền mặt trong trào lưu số hóa chi tiêu hiện tại.
 
Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ABBANK đánh giá: “Chương trình là một trong những bước cụ thể hóa mục tiêu chiến lược của ABBANK trong năm 2021 là ‘Khách hàng trọng tâm – Nâng tầm dịch vụ’. Với người dùng, chính sách này mang lại lợi ích kinh tế lẫn cảm giác thoải mái hơn trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng số.”

Hiện ABBANK nằm trong top các ngân hàng có chính sách miễn phí dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng với nhiều ưu đãi, chiết khấu đi kèm hấp dẫn trên thị trường, bên cạnh đó cũng là một trong số ít ngân hàng đang cung cấp sản phẩm có nền tảng công nghệ cạnh tranh và hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần