Minh Chuyên từng muốn chết vì liên tục bị lừa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 3 năm giữ im lặng, quán quân Sao Mai điểm hẹn Minh Chuyên đã lên tiếng về việc bị một nhạc sĩ nổi tiếng lừa tiền.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt album mới "Khi nào anh thuộc về em", ca sĩ Minh Chuyên không giấu giếm rằng cuộc sống và sự nghiệp của cô 3 năm qua gặp quá nhiều vận đen khi bị lừa tiền và chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió.
Vẻ mặt xúc động của Minh Chuyên khi tâm sự về việc bị đồng nghiệp lừa.
Vẻ mặt xúc động của Minh Chuyên khi tâm sự về việc bị đồng nghiệp lừa.
"Nhiều người cứ đặt câu hỏi vì sao tôi ngủ quên lâu đến thế. Không phải tôi không có tiền để làm album mà bởi vì tôi bị lừa đớn đau quá. Lần 1, tôi bị nhạc sĩ đó lừa. Tôi đã từng đứng cửa trước nhà anh ấy từ khuya cho tới sáng nhiều ngày để mong đòi được món "nợ" nhưng bất thành" - Minh Chuyên nói.

Cũng theo Minh Chuyên cô không muốn nổi tiếng khi liên quan đến scandal nên giữ im lặng trong vòng 3 năm qua. Tuy nhiên, gần đây được bạn bè động viên nhiều nên cô quyết định lên tiếng về việc bị một nhạc sĩ nổi tiếng lừa tiền để những nghệ sĩ khác không gặp phải tình trạng tương tự như mình.

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 cho biết, sau cú lừa từ chính một người anh đồng nghiệp, trở về Hà Nội cô đã khóc hết nước mắt buồn bã muốn buông xuôi tất cả thậm chí đã nghĩ đến cái chết nhưng rồi lại tự vực dậy tích cóp tiền làm lại lần 2.

"Vận đen không hiểu sao bám đuổi tôi ghê đến thế. Lần 2 tôi lại bị lừa tiền. Lần thứ 3 tôi lại gặp đen đủi khi ký hợp đồng với một công ty in bìa vừa phá sản. Đĩa vừa được gửi từ TP.HCM ra Hà Nội bị hải quan kiểm tra, mấy nghìn chiếc CD bị đảo lên như một mớ rác" - Minh Chuyên nghẹn ngào.

Sau nhiều trắc trở ngày 1/8 album mới của Minh Chuyên với tựa đề "Khi nào anh thuộc về em" đã được ra mắt. Cô cho biết 11 ca khúc trong album được xâu chuỗi và kết nối với nhau, như một câu chuyện tình yêu dài và buồn, khắc khoải và đau đớn, vĩnh viễn và hoang hoải...
Minh Chuyên - Minh Quân song ca bài "Hơn cả nỗi nhớ" trong buổi ra mắt album mới.
Minh Chuyên - Minh Quân song ca bài "Hơn cả nỗi nhớ" trong buổi ra mắt album mới.
Hai nam ca sĩ được mời song ca với Minh Chuyên trong album là Cao Thái Sơn và Minh Quân. Minh Chuyên bảo việc cô mời hai nam ca sĩ này không phải để dựa hơi mà bởi vì thực sự yêu giọng hát đầy cảm xúc của họ trong những ca khúc có tâm trạng buồn.
"Minh Chuyên và anh Minh Quân mất 3 ngày để thu phần Intro và ca khúc Hơn cả nỗi nhớ". Mỗi lần đến lượt anh Quân nói "Cảm giác không là của nhau vĩnh viễn…" là Minh Chuyên lại khóc, khiến việc thu âm phải lặp lại nhiều lần" - Minh Chuyên thổ lộ.

Được đánh giá là giọng hát tốt nhất mùa Sao Mai điểm hẹn 2010 với giải thưởng cao nhất của Hội đồng nghệ thuật, Minh Chuyên đang có những bước đi chậm nhưng vững chãi khai thác tối đa thế mạnh trong giọng hát nội lực, kỹ thuật và nhiều cảm xúc.

Album Khi nào anh thuộc về em được xem là sự trở lại ấn tượng của Minh Chuyên với hình ảnh khác với sự nữ tính thường thấy, Minh Chuyên đã táo bạo với mái tóc tomboy. Sự lột xác này của Quán quân Sao mai điểm hẹn giúp cô trẻ trung và cá tinh hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần