Minh Hằng, Thủy Tiên xúc động rơi nước mắt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ và cảm xúc trong đêm thi đầu tiên tối qua 25/07.

Tập thi này, các thí sinh nhí đã chứng minh được những nỗ lực, sự tiến bộ của mình qua thời gian tập luyện cùng các Huấn luyện viên. Các bé không chỉ thể hiện xuất sắc các kĩ thuật khó mà còn ở cảm xúc và khả năng trình diễn. 

 Các phần thi là những câu chuyện, suy nghĩ của các bé về cuộc sống, về tình yêu thương trong sáng và đáng yêu. Thông qua các màn trình diễn, đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình, về sự sẻ chia, nhường nhịn,…như bài nhảy của hai “chú dê con” Hoàng Vân – Thùy Dương, hay câu chuyện cảm động trong đêm Giáng sinh đến từ Vi Khanh – Minh Đức, hoặc đó là sự nâng đỡ nhau của hai thiên nga Hà An – Yến Trang…Tất cả các phần thi đã tạo nên một Liveshow mở màn vòng Đối đầu đầy ấn tượng.
Minh Hằng, Thủy Tiên xúc động rơi nước mắt - Ảnh 1
Gây ấn tượng nhất có lẽ là cặp thí sinh Hoàng Vân và Thùy Dương của đội Minh Hằng - Phan Hiển. Hai bé đóng vai hai chú dê dễ thương trong bài thi mang phong cách Broadway và Dancesport. Bài biểu diễn của các em có nhiều động tác "lộn mèo" khó, nhưng được thể hiện rất tốt.

HLV Phan Hiển nhận xét: Thật sự chú không thể tin được vì hai con làm chú quá bất ngờ. Khi chú lên ý tưởng biên đạo bài này chú không nghĩ rằng hai con có thể làm tốt như thế. Bài này những nét dễ thương, đáng yêu thuộc về Thùy Dương, còn về phần kĩ thuật, động tác chú thấy Hoàng Vân làm rất tốt, con làm rất chắc chắn trong từng nhịp, phách.

Và HLV Phan Hiển đã đưa ra quyết định chọn Hoàng Vân tiếp tục đồng hành. Bất ngờ xảy ra khi Đoan Trang vì quá yêu mến Thùy Dương đã sử dụng quyền cứu trợ của mình. Cô nhận xét, những động tác chắc chắn và biểu cảm đáng yêu của cô bé đã thuyết phục được Đoan Trang.
Minh Hằng, Thủy Tiên xúc động rơi nước mắt - Ảnh 2
Một phần thi gây xúc động nữa trong đêm qua là màn biểu diễn của đội Thủy Tiên. Bảo Anh và Thùy Dương của đội Thủy Tiên vào vai cô chủ và búp bê trong bài múa đương đại và Dancesport. Thủy Tiên tâm sự: · Các con đã làm tốt bài thi ngày hôm nay. Cảm ơn Bảo Anh đã mang đến cho cô sự tự tin cô không chọn lầm và con cũng không lầm khi chọn cô. Nếu hôm nay phải chọn, Bảo Anh tốt hơn Thùy Dương chút xíu nhưng Thùy Dương hãy cảm ơn hôm nay không có chú Lâm Vinh Hải ở đây, vì cô rất tâm lí. Cô không biết lý do tại sao nhưng khi cô nhìn Thùy Dương, cô lại có một cảm xúc rất đặc biệt từ vòng thi đầu tiên, đến khi chương trình phát sóng, cô mới biết con mất bố mẹ từ nhỏ. Tuy kĩ thuật của con không bằng các bạn nhưng hôm nay cô sẽ dùng quyền chọn hai thí sinh cho các con. Cô cũng mất cha từ bé nên cô hiểu rằng nếu hôm nay các bạn khác thất bại và về nhà, các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi. Và quyết định cuối cùng, Bảo Anh và Thùy Dương cùng tiếp tục đồng hành với HLV Thủy Tiên.

Tập thi này, sự tự hào, niềm vui vì các thí sinh thân yêu tỏa sáng luôn hiện diện trên khuôn mặt của các Giám khảo. Nhưng cùng với đó là nỗi buồn, sự khó xử khi họ quyết định chọn giữa các bé ngang tài ngang sức và không ít lần, các Giám khảo đã phải rơi nước mắt khi chia sẻ về các học trò. Đêm thi vừa qua, các bé không chỉ hoàn thành xuất sắc các thử thách khó của các Thầy Cô, mà còn thể hiện tinh thần đẹp khi chia sẻ yêu thương, sự đoàn kết trong màn đối đầu. Vì thế, những quyền cứu cũng đã được sử dụng để giữ lại các tài năng chưa được may mắn.

Kết thúc đêm Liveshow đầu tiên của Vòng đối đầu, Đội Minh Hằng - Phan Hiển sẽ đi tiếp cùng Hoàng Vân, Vi Khanh và Minh Đức.Đội Đoan Trang - Hà Lê tiếp tục đồng hành cùng Như Minh,  Phan Thùy Dương (Cứu),  Yến Trang. Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải có Trung Hiếu,  Bảo Anh,  Nguyễn Thùy Dương cùng vào vòng sau.