Minh Vương và Trọng Hoàng bị chấn thương, có thể vắng mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Trần Minh Vương nhiều khả năng sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam trở về HAGL để điều trị chấn thương, trong khi đó Nguyễn Trọng Hoàng sẽ phải đi kiểm tra để làm rõ mức độ chấn thương.

Trọng Hoàng và Minh Vương nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với ĐT Trung Quốc. Ảnh: Ngọc Tú.

Thông tin mới nhất trong sáng ngày 27/9 từ ĐT Việt Nam đang tập luyện cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Trọng Hoàng đã phải đi kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Được biết, cầu thủ của Viettel đã bị thoát vị đĩa đệm, dù chưa xác định được cụ thể mức độ nhưng nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ khó tham dự ở trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Trong khi đó, cơn bão chấn thương tiếp tục khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu khi tiền vệ Minh Vương nhiều khả năng sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về HAGL điều trị chấn thương, nếu như sự việc xảy ra cầu thủ người Thái Bình chắc chắn không thể tham dự ở trận đấu với ĐT Trung Quốc tại UAE sắp tới. Tiền vệ Minh Vương đã gặp chấn thương đầu gối trước đó và vắng mặt ở 2 trận đấu trong tháng 9 của ĐT Việt Nam gặp ĐT Ả Rập Xê Út và ĐT Australia.

Với việc 2 cầu thủ này đang phải bỏ ngỏ việc thi đấu ở các trận đấu sắp tới là điều đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam, đặc biệt HLV Park Hang-seo đang bị tổn thất lực lượng vì các trụ cột gặp chấn thương. Trước đó, ĐT Việt Nam cũng đã mất 1 loạt cầu thủ gặp chấn thương hoặc bị đau như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Thành Chung, Đình Trọng (Hà Nội FC) và cả thủ thành Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Nhật Bản. Một trường hợp khác cũng phải trả về CLB để điều trị chấn thương khác là Đoàn Văn Hậu, hiện cầu thủ này đang chờ thời gian sang Hàn Quốc để làm phẫu thuật.

Theo kế hoạch, ngày 1/10 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE, toàn đội sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần