MISA AMIS ghi danh giải Bạc tại Make In Viet Nam 2021

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ghi dấu ấn bằng tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện và tối ưu chi phí vận hành, nền tảng MISA AMIS đạt giải Bạc tại Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make In Vietnam 2021.

Đây là giải thưởng danh giá và cao nhất trong ngành công nghệ thông tin nhằm vinh danh những giải pháp, nền tảng, sản phẩm số tiêu biểu, được thiết kế, sáng tạo, sản xuất trong nước và công đoạn cốt lõi do người Việt thực hiện.
Phó Tổng Giám đốc Thường trực MISA Lê Hồng Quang nhận giải Bạc hạng mục Nền tảng số xuất sắc cho sản phẩm MISA AMIS.
Tại diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số 2021, Make in Vietnam đã trở thành ngọn cờ kêu gọi doanh nghiệp thiết kế tại Việt Nam, sáng tạo tại Việt Nam và giải bài toán chuyển đổi số bằng trí lực người Việt Nam, MISA vinh dự là doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển những nền tảng số Make in Việt Nam giải quyết được những bài toán cho cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Theo đó, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS do MISA phát triển giành giải Bạc ở hạng mục Nền tảng số xuất sắc. Nền tảng MISA AMIS là giải pháp duy nhất đáp ứng được mọi hoạt động quản trị cốt lõi của doanh nghiệp bao gồm tài chính - kế toán; điều hành, nhân sự và kinh doanh. Các ứng dụng được tách nhỏ phù hợp với nhu cầu của mọi quy mô doanh nghiệp.
Với mô hình hội tụ dữ liệu, MISA AMIS hiện đã đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp về mặt kết nối, giúp tăng tính liên thông và kế thừa dữ liệu. Nền tảng MISA AMIS đặc biệt cần thiết với các doanh nghiệp trước bối cảnh làm việc từ xa, thích ứng an toàn với dịch bệnh Covid-19.
Nền tảng quản trị hợp nhất MISA AMIS.
Khả năng kết nối đa dạng chính là điểm đáng chú ý của MISA AMIS. Nền tảng tích hợp linh hoạt với các hệ thống bên ngoài doanh nghiệp như thuế, ngân hàng, ký số, hoá đơn điện tử của bất kỳ đối tác nào. Nhờ liên kết chặt chẽ trong và ngoài công ty, dữ liệu được hội tụ tập trung tại một hệ thống, phục vụ phân tích và báo cáo các chỉ số tổng thể. Từ đó, doanh nghiệp nắm được biến động và có quyết sách kịp thời.
Mới đây, MISA cũng đã phát triển thêm Nền tảng giao dịch hợp đồng điện tử - MISA AMIS WeSign và chữ ký số từ xa MISA eSign nằm trong nền tảng MISA AMIS nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hội tụ dữ liệu này. MISA AMIS WeSign đáp ứng nhu cầu giao dịch không tiếp xúc của mọi doanh nghiệp để đảm bảo an toàn, rút ngắn thời gian ký kết.
MISA AMIS cũng được đưa vào danh mục các nền tảng chuyển đổi số trong văn kiện của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số. Đồng thời, nền tảng này cũng được công bố là một trong những giải pháp tối ưu trong Bộ tài liệu và Khung hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại diễn đàn Viet Nam DX Summit do VINASA tổ chức tháng 11/2021.
Với thiết kế như một giải pháp ERP mini tiết kiệm chi phí, số lượng doanh nghiệp lựa chọn MISA AMIS để đáp ứng nhu cầu vận hành từ xa tăng trưởng mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Ứng dụng thành công tại gần 20.000 doanh nghiệp, MISA AMIS cũng trở thành nền tảng được Bộ TT&TT tin tưởng lựa chọn là giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần