Misa tặng miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tất cả các DN trên địa bàn TP Hà Nội thành lập mới trong năm 2016 và 2017 sẽ được nhận miễn phí bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000 đồng từ Công ty CP MISA.

Đây là nội dung chính trong biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Hà Nội và Công ty CP MISA diễn ra chiều 2/12.
 Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Misa ký kết với đại diện Sở KH&ĐT Hà Nội. 

Theo đó, tất cả các DN có Giấy chứng nhận đăng ký DN thuộc Sở KH&ĐT Hà Nội cấp từ 1/1/2016 đến 31/12/2017 sẽ được nhận miễn phí 1 bộ phần mềm kế toán DN MISA SME.NET 2017 gói Stater trị giá 2.950.000 đồng. Ngoài ra, DN mới thành lập cũng sẽ được giảm ngay 2.950.000 đồng nếu muốn nâng cấp lên các gói cao hơn (Standard, Professional, Enterprise).

Ông Lê Hồng Quang - Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội cho biết, phần mềm kế toán DN MISA SME.NET được MISA triển khai từ năm 1998 và là phần mềm đóng gói đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, đã có gần 100.000 DN đang sử dụng phần mềm này hiệu quả. Phiên bản MISA SME.NET 2017 mới được cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị tài chính trong đơn vị, đặc biệt là đối với các DN mới thành lập đang rất cần một hệ thống tài chính ổn định, vững chắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Nguyễn Ngọc Nam cho rằng, chương trình của MISA là hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho các DN khởi nghiệp trên địa bàn TP nói riêng và cả nước nói chung. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị cho các DN ngay từ bước đầu thành lập là vô cùng quan trọng, giúp DN nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, chi phí. “Sở KH&ĐT luôn sẵn sàng cùng đồng hành, hỗ trợ các DN vận hành các chương trình tăng tốc đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các DN nhỏ và vừa, DN khởi nghiệp trên địa bàn TP, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của Thủ đô”, ông Nguyễn Ngọc Nam nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần