Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Mitsubishi muốn tăng thị phần tại năm nước ASEAN

KTĐT - Hãng sản xuất xe hơi Mitsubishi của Nhật Bản vừa cho biết, họ có kế hoạch đến tháng 3/2016 sẽ nâng thị phần của mình tại năm nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lên 12% so với mức 6,5% trong tài khóa vừa kết thúc vào tháng Ba vừa qua.
Hãng xe trên hy vọng sẽ bán được 360.000 chiếc tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Malaysia vào trước cuối tài khóa 2015, tăng so với mức 150.000 chiếc trong tài khóa 2010.
 
Phát biểu tại cuộc họp báo, Chủ tịch Mitsubishi Osamu Masuko cho hay: “Chúng tôi từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong khu vực ASEAN. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở ASEAN do triển vọng kinh tế ở những nước phát triển là không chắc chắn.”
 
Hãng xe trên có kế hoạch bắt đầu sản xuất mẫu subcompact tại nhà máy mới của hãng ở Thái Lan vào tháng Ba tới và bắt đầu sản xuất mẫu xe này tại Việt Nam trong nửa cuối tài khóa 2013./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ