Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mitsubishi muốn tăng thị phần tại năm nước ASEAN

KTĐT - Hãng sản xuất xe hơi Mitsubishi của Nhật Bản vừa cho biết, họ có kế hoạch đến tháng 3/2016 sẽ nâng thị phần của mình tại năm nước thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lên 12% so với mức 6,5% trong tài khóa vừa kết thúc vào tháng Ba vừa qua.
Hãng xe trên hy vọng sẽ bán được 360.000 chiếc tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Malaysia vào trước cuối tài khóa 2015, tăng so với mức 150.000 chiếc trong tài khóa 2010.
 
Phát biểu tại cuộc họp báo, Chủ tịch Mitsubishi Osamu Masuko cho hay: “Chúng tôi từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong khu vực ASEAN. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ở ASEAN do triển vọng kinh tế ở những nước phát triển là không chắc chắn.”
 
Hãng xe trên có kế hoạch bắt đầu sản xuất mẫu subcompact tại nhà máy mới của hãng ở Thái Lan vào tháng Ba tới và bắt đầu sản xuất mẫu xe này tại Việt Nam trong nửa cuối tài khóa 2013./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân từ trào lưu khoe ảnh căn cước công dân

Nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân từ trào lưu khoe ảnh căn cước công dân

03 Jul, 01:35 PM

Kinhtedothi - Trào lưu khoe ảnh căn cước công dân (CCCD) với quê quán mới trên ứng dụng VNeID đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc chia sẻ hình ảnh này tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ dữ liệu cá nhân, tạo điều kiện cho các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong bối cảnh tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ