Mở bán 100 căn hộ Block C dự án Him Lam Chợ Lớn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ một thời gian ngắn sau khi tung ra thị trường, hơn 1.000 căn hộ đã được đặt mua, Him Lam Land đang tiếp tục mở bán 100 căn hộ thuộc Block C trên tổng thể 1.456 căn hộ thuộc dự án Him Lam Chợ Lớn (TP Hồ Chí Minh).

Hồ bơi Him Lam Chợ Lớn.
Hồ bơi công viên dự án Him Lam Chợ Lớn.
Đại diện Him Lam Land cho biết, phần lớn các căn hộ Block C đang mở bán đều có diện tích nhỏ (trung bình 85m2), tổng giá trị từ 1,65-2 tỷ đồng/căn hộ, phù hợp với nhu cầu thị trường. Công ty vẫn áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 5 năm với lãi suất cố định từ 0-6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0%.

Bên cạnh đó, Him Lam Land còn cam kết thuê lại căn hộ với giá 12-15 triệu đồng/tháng giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 288-360 triệu đồng trong 2 năm.

"Tất cả căn hộ đều là căn góc 3 mặt thoáng, có ban công, sân phơi, và được hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli…", đại diện Him Lam Land cho biết.

Ngoài những lợi thế nêu trên, Him Lam Chợ Lớn còn được đầu tư hơn 50 tiện ích cao cấp và dịch vụ khác nhau, từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, sân tập dưỡng sinh cho người già, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi an toàn cho trẻ em…

Đáng chú ý là, hệ thống trường học từ bậc Mầm non đến cấp Tiểu học, THCS và THPT đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. Đây là lợi thế cực lớn đối với các bậc phụ huynh trước nỗi lo phải đưa đón con đi học, đường xa, tan tầm, kẹt xe...

Hiện tại, Him Lam Chợ Lớn đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để có thể tiến hành bàn giao giai đoạn 1 cho khách hàng vào tháng 9 này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần