Mở bán dự án khu dân cư Him Lam Phú Đông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa chính thức giới thiệu và mở bán dự án Khu bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông - Khu dân cư cao cấp bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông Bắc Sài Gòn.

Theo quy hoạch được phê duyệt, Khu dân cư cao cấp Him Lam Phú Đông có diện tích 5,25 ha, gồm 400 căn hộ chất lượng cao có diện tích từ 60 - 65m2 và 207 nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn có diện tích từ 92 – 105m². 

Dự án tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng - Tuyến đường huyết mạch, kết nối toàn bộ khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh đến khu trung tâm và sân bay Tân Sơn Nhất. Từ Him Lam Phú Đông, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm Sài Gòn chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút đi xe. Việc di chuyển từ dự án đến các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận... cũng hết sức thuận lợi. 
Khách hàng tham quan sa bàn dự án Him Lam Phú Đông tại buổi giới thiệu và mở bán dự án (Ảnh: Gia Việt)
Khách hàng tham quan sa bàn dự án Him Lam Phú Đông tại buổi giới thiệu và mở bán dự án. (Ảnh: Gia Việt)
Him Lam Phú Đông được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu cao cấp bao gồm, siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, phòng khám đa khoa… Bên cạnh đó, hệ thống báo cháy tự động, truyền hình cáp, internet, điện thoại, wifi cũng được đầu tư hiện đại đến từng căn hộ, từng khu nhà phố. 

Trong đợt công bố dự án này, Him Lam Land mở bán hai dòng sản phẩm là nhà phố và căn hộ. Trong đó, giá bán căn hộ dao động từ khoảng 1 - 1,2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ (bàn giao nhà hoàn thiện và đã bao gồm VAT). Giá bán nền đất (nhà phố) từ 2 tỉ đồng/lô (100m2, đã bao gồm VAT).

Theo thiết kế, khu nhà phố bao gồm 207 căn trong đó 102 căn nhà liên kế vườn được thiết kế tinh tế, đẳng cấp cho toàn khu. Tất cả các phòng và ban công, sân phơi  được sắp đặt khéo léo có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên…Với thiết kế thông minh chú trọng công năng và thẩm mỹ, 105 căn nhà phố thương mại sở hữu mặt tiền đường rộng, thoáng hài hòa cả không gian kinh doanh và không gian sống riêng biệt của cư dân.

Bên cạnh đó, 400 căn hộ cao cấp cũng được thiết kế đặc biệt ấn tượng với ưu điểm vượt trội là tất cả các căn hộ đều có từ 2-3 mặt thoáng. Do vậy, tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên - một tiêu chuẩn thiết kế mà không phải dự án nào cũng có thể có được. Căn hộ Him Lam Phú Đông được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị cao cấp.

Trong buổi giới thiệu dự án mới, ông Ngô Quang Phúc – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) cho biết: Dự kiến trong năm 2016, Him Lam Land sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ với giá từ 1-1.5 tỷ đồng/căn. Lý giải cho câu hỏi vì sao căn hộ cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 1 – 1,5 tỷ đồng/căn, ông Ngô Quang Phúc cho biết, chỉ đơn giản là căn hộ có diện tích phù hợp. 

"80- 90% căn hộ sắp tới của chúng tôi có diện tích 60 - 65m2. Đây được xem là một giải pháp tổng thể của thương hiệu bất động sản Him Lam nhằm hướng đến khách có nhu cầu thật cùng những sản phẩm phù hợp với khả năng thanh toán hiện tại của người trẻ", ông Phúc chia sẻ. 

Hiện nay toàn bộ cơ sở hạ tầng như hệ thống điện, đường nội bộ, cây xanh… của Him Lam Phú Đông đã được xây dựng hoàn thiện để khách hàng có thể trải nghiệm và kiểm chứng chất lượng trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần