Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Mở chiến dịch tổng kiểm tra khách sạn từ 3 đến 5 sao

Kinhtedothi - Bộ VHTT&DL vừa ban hành Công văn số 3320/BVHTTDL-TCDL về việc chấn chỉnh công tác quản lý, chất lượng dịch vụ cơ sở lưu trú gửi Tổng cục Du lịch, Sở VHTT&DL và Sở Du lịch các tỉnh, TP trong cả nước.
Theo đó, Bộ chỉ đạo Tổng cục Du lịch chủ trì, phối hợp với Thanh tra Bộ, các Sở VHTT&DL, Sở Du lịch, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức các đoàn công tác đi kiểm tra tại các địa phương, tập trung vào những khách sạn từ 3 - 5 sao. Đối với khách sạn có một số hạn chế, yêu cầu chấn chỉnh, đầu tư nâng cấp chất lượng trong thời hạn 3 tháng, nếu không thực hiện thì thu hồi quyết định công nhận hạng. Đối với khách sạn không duy trì chất lượng cơ sở vật chất, nhân lực không đáp ứng, nhân viên thiếu lễ phép, không đảm bảo vệ sinh thì thu hồi quyết định công nhận hạng…

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nghẹn lòng sau lũ: khi những đống rác từng là tài sản một đời

Nghẹn lòng sau lũ: khi những đống rác từng là tài sản một đời

26 Nov, 11:24 PM

Kinhtedothi - “Chị đã khóc khi trở về nhà sau lũ… bất lực vì không biết bắt đầu từ đâu” - câu nói ấy cứa một đường dài vào lòng, theo tôi suốt những ngày có mặt tại tâm lũ miền Trung trong đợt thiên tai 2025. Từ Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng đến Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Lâm Đồng… nơi nào cũng ngổn ngang đau thương. Nhưng nơi khiến tôi đứng lặng hơn cả - cũng là nơi day dứt nhất - chính là Phú Yên (cũ), đặc biệt là xã Hòa Thịnh, rốn lũ của nỗi đau chưa kịp nguôi.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ