Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

MobiFone - Hành trình 29 năm tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng

Kinhtedothi - Trải qua hành trình 29 năm xây dựng và phát triển, với mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm, lấy công tác chăm sóc khách hàng là thước đo chất lượng của doanh nghiệp, MobiFone là lá cờ đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động.

Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt

Từ những giai đoạn đầu hình thành thị trường viễn thông, MobiFone đã trở thành một trong những doanh nghiệp Việt hiếm hoi theo đuổi tiêu chuẩn của các nước phương Tây về chăm sóc khách hàng nhờ việc hợp tác chiến lược với nhà mạng Thụy Điển Comvik. Thực tế, MobiFone là đơn vị viễn thông đầu tiên tiếp cận tới khái niệm chăm sóc khách hàng. Từng bước, MobiFone tạo nên những trải nghiệm khác biệt dành cho người dùng, tạo nên thành công nhờ tiên phong trong chất lượng chăm sóc khách hàng dựa trên  kinh nghiệm khai thác từ đối tác, bạn bè quốc tế.

MobiFone là nhà mạng sở hữu lượng thuê bao di động kỳ cựu, sử dụng lâu năm rất lớn, đồng thời, tỉ lệ người dùng gắn bó luôn ở mức cao. Điều này không phải ngẫu nhiên bởi theo các chuyên gia, văn hóa chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khả năng thấu hiểu, liên tục tiếp thu ý kiến người dùng để liên tục hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ giúp MobiFone giữ chân khách hàng thành công cho đến tận bây giờ.

"Tôi vẫn dùng đầu số 0903 từ lúc còn dùng điện thoại nghe gọi giờ là điện thoại cảm ứng. MobiFone có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, chăm sóc khách hàng tinh tế, vấn đề nào phát sinh nếu có đều được xử lý nhanh. Giờ lại có thêm nhiều ứng dụng chăm sóc khách hàng số, muốn nạp tiền hay thay đổi gói cước, dịch vụ đều rất tiện". Anh Danh Vinh, một doanh nhân 48 tuổi sống tại Hà Nội cho biết.

Với hệ thống nhận biết thông minh thông qua hành vi người dùng, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lâu năm, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có những bước đi nhanh nhạy bám sát với tình hình kinh tế - xã hội, đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm khác nhau. 

Giai đoạn năm 2019 - 2022, trong bối cảnh chuyển mình của thời đại số và những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, MobiFone nhanh chóng cập nhật và nâng cấp tính năng của các sản phẩm - dịch vụ trên nền tảng trực tuyến, trao quyền chủ động hơn cho khách hàng trong quản lý, chi tiêu, mua sắm với hàng loạt các ứng dụng như My MobiFone, MobiFone Pay, MobiFone Money… Đặc biệt chương trình chăm sóc khác hàng “Kết nối dài lâu” tạo ấn tượng sâu sắc với thuê bao của MobiFone nói riêng và người dùng viễn thông nói chung.

Các khách hàng thân thiết của MobiFone khi trở thành hội viên chương trình sẽ nhận được những ưu đãi khác về mua sắm và tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử và tại nhiều khách sạn, resort cao cấp, sân bay...với mức giá ưu đãi cùng đặc quyền riêng biệt theo lứa tuổi, sở thích, giới tính..

Thành tựu đáng tự hào

Với mục tiêu phát triển lấy khách hàng là trung tâm, lấy công tác chăm sóc khách hàng là thước đo chất lượng của doanh nghiệp, liên tiếp trong nhiều năm (2005-2010), MobiFone được bình chọn là "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất" và "Mạng di động được ưa chuộng nhất". Trong ba năm liên tiếp từ 2019 - 2021, MobiFone vinh dự nhận giải thưởng "Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động" do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) công bố.

Năm 2021, MobiFone vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Stevie Award – Giải Đồng với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành viễn thông. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giải thưởng danh giá Stevie Awards dành cho một nhà mạng Việt Nam trong việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết: “Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu.

Bước sang năm 2022, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”.

Với những giá trị cốt lõi "Thần tốc - Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hiệu quả" MobiFone không ngừng sáng tạo, cung cấp dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng, từng bước chuyển đổi từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang nhà cung cấp dịch vụ số, cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin.

Là một doanh nghiệp công nghệ “đầu đàn” ở Việt Nam, sở hữu tiềm lực kinh nghiệm bền vững, loạt giải pháp công nghệ số tiêu biểu, ứng dụng hiệu quả thực tế tại nhiều cơ quan, DN là lý do giúp MobiFone tự tin đảm nhiệm vai trò nòng cốt phát triển 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số Quốc gia.

"MobiFone cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ, Doanh nghiệp và Người dân trong quá trình Chuyển đổi số Quốc gia, góp phần xây dựng Việt Nam trở thành một Quốc gia số một cách toàn diện”. Đại diện của MobiFone chia sẻ

Về phía người dùng, bước sang giai đoạn chuyển đổi số cam go và nhiều thử thách, MobiFone vẫn giữ vững cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, nâng cao đời sống, trải nghiệm viễn thông của người dùng, giữ vững vị trí đứng đầu trong chất lượng chăm sóc khách hàng.

 

 




 

 









Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

Vinatex: Tất cả các ngành chính trong chuỗi dệt may đều có lãi tốt

23 Dec, 04:23 PM

Kinhtedothi - Một điểm nổi bật nhất, đó là năm nay cả 3 ngành chính là Sợi, Dệt và May đều có lãi. Ở đây không phải là con số bao nhiêu nghìn tỷ lợi nhuận cao nhất, mà quan trọng nhất là tất cả các ngành chính trong chuỗi khép kín của dệt may đều có lợi nhuận...

Trao giải hiệu quả năng lượng cho các doanh nghiệp, công trình, sản phẩm

Trao giải hiệu quả năng lượng cho các doanh nghiệp, công trình, sản phẩm

23 Dec, 01:25 PM

Kinhtedothi - Sáng 23/12/2025, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2025, Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2025”.

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

22 Dec, 07:35 PM

Kinhtedothi - Chương trình “HANSIBA - Đồng hành và Liên kết” tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng liên kết chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội.

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

22 Dec, 04:17 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ