Sự kiện nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của MobiFone với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc trong năm đầu tiên.
Chuỗi bán lẻ của MobiFone được thực hiện theo mô hình hệ thống cửa hàng (offline) giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế các dịch vụ viễn thông trên thiết bị đầu cuối và cửa hàng trực tuyến online M360. Việc bán hàng sẽ thông qua hệ thống website MobiFone, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1090 và các dịch vụ khác của MobiFone để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh như tiếp thị, khuyến mại, bán hàng trực tuyến, tư vấn chăm sóc khách hàng mua các sản phẩm thiết bị đầu cuối.