Mời chuyên gia tư vấn thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin từ Sở Công Thương Hà Nội, trong thời gian từ tháng 8 - 12/2014, Sở sẽ mời 4 chuyên gia trong nước có kinh nghiệm, am hiểu thị trường thủ công mỹ nghệ trong nước và thế giới trực tiếp đến các cơ sở sản xuất trên địa bàn để hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu sản phẩm dựa trên thế mạnh về tay nghề, công nghệ sản xuất hiện có của đơn vị.  Đối tượng tham gia là các DN, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ đang hoạt động trên địa bàn TP, có năng lực sản xuất, xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ; các nghệ nhân, thợ thủ công có khả năng thiết kế sản phẩm. Sau khi hết hạn nhận hồ sơ đăng ký tại Phòng Quản lý Tiểu thủ công nghiệp và Làng nghề, Sở Công Thương sẽ xem xét, quyết định danh sách các đơn vị, cá nhân được tham gia.  Đại diện Sở Công Thương cho biết, đây là một hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại "Mỗi làng một sản phẩm" của Hà Nội năm 2014, nhằm giúp DN, cơ sở sản xuất cải tiến mẫu mã, nâng cao tính cạnh tranh và giá trị gia tăng của sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Kinhtedothi - Theo tin từ Sở Công Thương Hà Nội, trong thời gian từ tháng 8 - 12/2014, Sở sẽ mời 4 chuyên gia trong nước có kinh nghiệm, am hiểu thị trường thủ công mỹ nghệ trong nước và thế giới trực tiếp đến các cơ sở sản xuất trên địa bàn để hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu sản phẩm dựa trên thế mạnh về tay nghề, công nghệ sản xuất hiện có của đơn vị. 

Đối tượng tham gia là các DN, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ đang hoạt động trên địa bàn TP, có năng lực sản xuất, xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ; các nghệ nhân, thợ thủ công có khả năng thiết kế sản phẩm. Sau khi hết hạn nhận hồ sơ đăng ký tại Phòng Quản lý Tiểu thủ công nghiệp và Làng nghề, Sở Công Thương sẽ xem xét, quyết định danh sách các đơn vị, cá nhân được tham gia. 

Đại diện Sở Công Thương cho biết, đây là một hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại "Mỗi làng một sản phẩm" của Hà Nội năm 2014, nhằm giúp DN, cơ sở sản xuất cải tiến mẫu mã, nâng cao tính cạnh tranh và giá trị gia tăng của sản phẩm thủ công mỹ nghệ.