Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Quang Hùng nổi tiếng là một anh chàng vui tính ngoài đời nhưng vô cùng lạnh lùng khi bước vào những bức ảnh thời trang.

Chính vì vậy, không khác lạ gì khi thấy anh chàng này luôn xuất hiện trong những bộ hình với hình ảnh ấn tượng nhưng không trùng lặp. Trong bộ hình mới này, Quang Hùng khiến những khán giả hâm mộ mình, đặc biệt là phái đẹp mãn nhãn với thân hình săn chắc theo chuẩn của một người mẫu quốc tế.

Xuất hiện trong bộ hình mới, Quang Hùng thể hiện sự nam tính của mình khi khoe thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Bên cạnh đó, với những chiếc áo khoác da khỏe khoắn, hình ảnh của anh chàng Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 như thêm phần mạnh mẽ.
Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng - Ảnh 1
 Nổi bật nhất chính là cách anh làm việc với máy ảnh khi cho ra những góc mặt sắc lạnh khiến cho bộ hình càng thêm bí ẩn và cuốn hút người xem. Điều đó cũng khẳng định thêm khi Quang Hùng là một trong những người mẫu nam sỡ hữu khuôn mặt quyến rũ nhất thị trường thời trang Việt Nam.

Vẫn khuôn mặt lạnh lùng, nhưng với cách diễn xuất ngày càng trưởng thành của mình, khán giả không khỏi ngạc nhiên với những sáng tạo riêng khi mỗi lần xuất hiện, Quang Hùng lại có một sắc thái lạnh lùng rất riêng và vô cùng khác biệt với những shoot hình đã chụp trước đó. Chính vì vậy, những nhiếp ảnh gia từng hợp tác với Quang Hùng đánh giá rất cao về anh chàng 22 tuổi này khi làm việc cùng anh bởi việc làm mới trong phong cách cũng như tinh thần cầu tiến của anh.

Quang Hùng hiện nay là một trong những người mẫu thuộc công ty quản lý beU Models – từng thành công trong việc đưa người mẫu ra thị trường quốc tế như Tuyết Lan, Hoàng Thùy hay gần đây nhất là Kha Mỹ Vân ra thị trường thời trang quốc tế. Chắc chắn, trong một tương lai không xa, bằng sự trưởng thành và làm việc không ngừng nghỉ, Quang Hùng sẽ là một trong những thế hệ người mẫu nam đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế. 
Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng - Ảnh 2

Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng - Ảnh 3

Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng - Ảnh 4

Một Quang Hùng lạnh lùng ấn tượng - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần