Mourinho chỉ muốn làm việc ở Premier League

Chia sẻ Zalo

​Theo tiết lộ của tờ El Pais (Tây Ban Nha), Jose Mourinho đã một mực khước từ quay trở lại Bernabeu vì muốn đợi ngồi vào chiếc ghế của Van Gaal.

Nguồn này cho hay, ông chủ Nhà trắng, Florentino Perez đã nghĩ đến việc "trảm" Rafa Benitez từ đầu tháng 12, do kết quả không đạt như trông đợi, cũng như khả năng quản lý con người kém của chiến lược gia 55 tuổi này.
Mourinho chỉ muốn làm việc ở Premier League - Ảnh 1
Jose Mourinho đã được Real liện hệ, 1 tuần trước khi bị Chelsea sa thải. Sau đó, họ lại ngỏ lời với ông lần nữa lúc đã bị "bay ghế". Tuy nhiên, "người đặc biệt" đều từ chối, không muốn trở lại Bernabeu.

Ngoài việc không muốn rời nước Anh, nhắm đến chiếc ghế ở Nhà hát của giấc mơ, thì còn một lý do khác để Mourinho bỏ ý định quay lại với Kền kền chính là sự "phản đối" của những trụ cột tại đây.

Đến giờ, những Pepe, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Marcelo hay Karim Benzema vẫn còn ngán thời kỳ cuối "hỗn loạn" của Mou ở Real hồi 2013 nên đã kịch liệt phản đối việc lãnh đạo đưa ông trở lại.

Vì lẽ này, huyền thoại Zidane đã được chỉ định thay Benitez, sau khi quyết định sa thải chính thức được công bố vào đêm qua.

Còn chuyện Mou có được toại nguyện dẫn dắt M.U hay không thì phải chờ, bởi trước mắt ghế của Van Gaal được lãnh đạo Quỷ đỏ đảm bảo, ít nhất là đến cuối mùa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần