Mourinho chia sẻ về phút 87 "phát điên"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huấn luyện viên Jose Mourinho đã như "phát điên" khi chứng kiến Demba Ba ghi bàn thắng quý như vàng, ấn định chiến thắng 2-0 (Andre Schurrle là người mở tỷ số) cho Chelsea trước PSG, qua đó giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-3 (đi tiếp nhớ luật bàn thắng sân khách).

Phút 87, Demba Ba đã phát huy khả năng tỳ đè rất tốt để ra chân dứt điểm làm tung nóc lưới thủ thành Sirigu.

Bàn thắng đó khiếu cầu trường Stamford Bridge như muốn nổ tung. Còn Jose Mourinho, ông đã phát cuồng bằng hành động chạy dọc đường biên ra ăn mừng cùng các học trò ở cuối góc sân.
Mourinho ăn mừng cùng học trò.
Mourinho ăn mừng cùng học trò.
Chia sẻ sau chiến thắng, Mourinho cho hay: "Tôi rất hạnh phúc với kết quả này, đội bóng đã may mắn với kết quả mình đạt được. Nếu vì một số lý do chúng tôi không ghi được bàn thắng thứ hai, hay trong những phút cuối PSG ghi được một bàn thắng, tôi vẫn tự hào vì màn trình diễn của các cầu thủ."

"Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của Chelsea, một chiến thắng tuyệt vời, nhưng đã rất nhiều lần Chelsea hay tôi có mặt tại vòng bán kết nên không có bất thường về kết quả này. Thay đổi kết quả thua ở trận lượt đi không bao giờ là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi đã làm được."