Mourinho đang muốn có Marco Reus

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Marco Reus có thể rời Dortmund với giá 20 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng đã ký kết.

Mặc dù vậy, Chelsea muốn "đi tắt đón đầu", hỏi mua Marco Reus ngay đầu năm 2015. Và trong tay Mourinho có một quân bài quan trọng để mang ra thương lượng là Schurrle.
Mourinho đang muốn có Marco Reus - Ảnh 1
Hiện Dortmund đang sa sút ở sân chơi quốc nội nên lãnh đạo của họ muốn bổ sung lực lượng và đã nhắm đến Andre Schurrle. Jose Mourinho hy vọng, Chelsea sẽ nắm lấy lợi thế, gạ đổi Schurrle lấy Marco Reus và các thêm cho đội bóng nước Đức khoản tiền khoảng 15 triệu bảng.

Hiện Schurrle vẫn còn thời hạn hợp đồng với The Blues đến năm 2018. Mặc dù vậy, gần đây anh cũng bày tỏ sự thất vọng vì không được thường xuyên ra sân đá chính. Về phần Dortmund, dù rất muốn giữ chân Reus nhưng điều này đang nằm ngoài khả năng của họ bởi tiền vệ 24 tuổi không chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Do đó, các quan chức ở sân Signal Iduna-Park cũng phải tính đến phương án bán Reus trong thời điểm được giá nhất.
Falcao vẫn chưa phát huy hết khả năng ở M.U

Thông tin từ Old Trafford gần đây cho hay, lãnh đạo M.U và HLV Van Gaal đang nghi ngờ khả năng thích nghi môi trường mới của Falcao. Mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan còn ám chỉ, Radamel Falcao có thể phải làm quen với băng ghế dự bị ngay cả khi đã bình phục chấn thương.
Mourinho đang muốn có Marco Reus - Ảnh 2
Lo lắng trước viễn cảnh Quỷ đỏ rút lui khỏi thương vụ bom tấn trên, các quan chức Monaco bắt đầu tìm kiếm thêm những đối tác có thể tậu Falcao. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Real Madrid. Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Monaco đã cử người tiếp cận Real về trường hợp Falcao.

Bên cạnh đó, Juventus cũng là một ƯCV tiềm năng khác muốn bổ sung Falcao vào đội ngũ tấn công. Bất chấp những quan ngại về khả năng hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Falcao, Monaco muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng khi bán đứt chân sút 28 tuổi.

M.U trở lại với Kevin Strootman

Trong mùa hè vừa qua, M.U đã chi 150 triệu bảng - con số kỷ lục trong lịch sử CLB - để mua về hàng loạt ngôi sao. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể xây dựng đội hình tốt nhất.

Khi mà tuyến giữa vẫn chưa mang đến niềm tin tuyệt đối, Van Gaal đang lên kế hoạch tiếp tục mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015.
Mourinho đang muốn có Marco Reus - Ảnh 3
Mục tiêu hàng đầu của Van Gaal là Strootman, tiền vệ mà ông từng có thời gian chỉ đạo trên cương vị HLV trưởng Hà Lan. Strootman đã bình phục chấn thương nặng mà anh gặp cuối mùa trước.

Trong trận thắng 3-0 của Roma trước Torino mới đây, Strootman chính thức tái xuất khi thay Keita ở phút 84. Nếu Strootman nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng và thể hiện phong độ tốt nhất, Van Gaal sẽ không ngần ngại chi bạo để đưa anh về Old Trafford.
Sturridge sắp tái xuất 

Cuộc khủng hoảng của Liverpool đang bắt đầu nhận được những tia sáng hy vọng, liên quan đến tiền đạo Daniel Sturridge.
Mourinho đang muốn có Marco Reus - Ảnh 4
Trong hai tháng nay, Sturridge chấn thương và không thể thi đấu. Điều này khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn ở khâu tấn công, và liên tục hứng chịu những thất bại muối mặt, hiện chỉ đứng thứ 11 Premier League. Chấn thương của Sturridge có nhiều diễn biến phức tạp, nên trở lại chậm hơn dự kiến ban đầu khoảng 2 tuần.

Theo những tín hiệu lạc quan từ phòng y tế, Sturridge tự tin anh có thể tái xuất cùng Liverpool trong trận làm khách của Crystal Palace vào ngày 23/11 tới.