Mourinho muốn kéo Higuain về Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Cây viết uy tín tại xứ sở mì ống - Emanuele Giulianelli xác nhận, Mourinho rất muốn Higuain theo chân ông đến Old Trafford.

 Thế nên, "người đặc biệt" đã hẹn gặp Higuain và người đại diện để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Theo Giulianelli, chân sút người Tây Ban Nha sẵn sàng đầu quân cho M.U với bản hợp đồng 5 năm, hưởng lương 7,9 triệu bảng/mùa.
Nguồn : Internet
Nguồn : Internet
 
Tuy nhiên, số tiền mà đội bóng nước Anh sẽ phải bỏ ra để thuyết phục Napoli nhả người không hề thấp, khoảng 85 triệu bảng. Trước đó, giới truyền thông đảo quốc sương mù loan tin, Mourinho đạt được thỏa thuận lên thay Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ được lãnh đạo M.U cấp cho ngân quỹ khổng lồ lên đến 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Và Higuain có thể là cái tên đầu tiên nối gót Mourinho đến với "nhà hát của những giấc mơ".

Ở tuổi 28, Higuain đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Kể từ đầu mùa, anh thi đấu bùng nổ ở Serie Anh, với 27 pha lập công trong 29 lần ra sân.

HLV trưởng Napoli - ông Maurizio Sarri mới đây cũng thừa nhận: "Tôi không đọc về những tin đồn chuyển nhượng trên báo chí. Nhưng chắc chắn một điều, Higuain sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khắp châu Âu."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần