Mourinho quyết định để Courtois nghỉ ngơi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi đó, Cech đã tập luyện rất chăm chỉ. Trong các buổi tập, tôi luôn nhận thấy được sự nghiêm túc và chú tâm từ thủ môn người CH Czech.

Mourinho quyết định để Courtois nghỉ ngơi
"Courtois đã bắt vài trận liên tục với Liverpool, Man City và Aston Villa. Đây là những cuộc chạm trán mà thủ môn cần có sự tập trung. Mỗi chi tiết đều rất quan trọng. Ngay cả khi Courtois không chạm bóng, anh ấy cũng luôn chú ý đến từng diễn biến trên sân. Tôi nghĩ thủ môn cũng có thể mệt mỏi. Đây không phải là sự mệt mỏi về thể trạng, mà nó đến từ tâm lý lo lắng khi thi đấu.
Mourinho quyết định để Courtois nghỉ ngơi - Ảnh 1
Trong khi đó, Cech đã tập luyện rất chăm chỉ. Trong các buổi tập, tôi luôn nhận thấy được sự nghiêm túc và chú tâm từ thủ môn người CH Czech. Ở trận gặp Everton, Cech xứng đáng là thủ lĩnh dưới hàng thủ Chelsea. Anh đã tạo được sợi dây liên kế tốt với các hậu vệ" - Mourinho chia sẻ.

Hazard tiếp tục gắn bó Chelsea

Với hợp đồng trên, Eden Hazard sẽ sớm trở thành triệu phú ở Stamford Bridge với mức thù lao tổng cổng lên đến 57 triệu bảng trong vòng 5 năm rưỡi sắp tới. Phát biểu trên website Chelsea, Hazard hồ hởi cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với The Blues. Kể từ ngày gia nhập đội bóng năm 2012, tôi luôn cảm nhận được niềm vui và mọi người tại đây luôn ủng hộ mình.
Mourinho quyết định để Courtois nghỉ ngơi - Ảnh 2
HLV Mourinho đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều. Ngoài ra, tôi cũng có được sự ăn ý và hòa đồng nhất định vơi các đồng đội. Tôi luôn cố gắng làm hài lòng người hâm mộ qua lối đá cuốn hút đậm chất kỹ thuật. Hy vọng bản thân có thể đền đáp sự tin tưởng bằng cách chinh phục nhiều danh hiệu, bắt đầu bằng Capital One Cup ở Wembley tới đây".

Harry Kane sắp được triệu tập lên tuyển Anh
Hồi đầu mùa, Harry Kane từng đăng đàn chia sẻ giấc mơ lớn nhất của mình là được triệu tập lên ĐT Anh và được đá cặp cùng Wayne Rooney, chân sút có thành tích ấn tượng nhất của Tam sư vào thời điểm này. Giấc mơ của Kane chắc chắn sẽ trở thành sự thực bởi theo xác nhận của HLV Roy Hodgson, ông sẽ triệu tập tiền đạo này để chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 sắp tới với Lithuania và trận giao hữu với Italia.
Mourinho quyết định để Courtois nghỉ ngơi - Ảnh 3
Thực tế, trong thời gian vừa qua, HLV Roy Hodgson liên tục xách ca-táp tới White Hart Lane theo dõi khả năng của Harry Kane. Trước sự chứng kiến của HLV ĐT Anh, tài năng trẻ của Tottenham đã bùng nổ với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 13 pha lập công ở Premier League. Đây là thành tích khá ấn tượng với 1 cầu thủ đang ở tuổi 21.

Đặc biệt, tính riêng trong năm 2015, Harry Kane đã có 8 bàn thắng ở Premier League, ngang bằng thành tích của Lionel Messi tại La Liga. Sự bùng nổ của Harry Kane là tín hiệu đáng mừng đối với ĐT Anh bởi trong nhiều năm qua, Tam sư chưa tìm kiếm được 1 tiền đạo đẳng cấp cho vị trí trung phong. Ngoài Harry Kane, HLV Roy Hodgson cũng cân nhắc việc triệu tập Danny Ings của Burnley và Ryan Mason của Tottenham.