Moyes đổ lỗi do thiếu may mắn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Thật đen đủi khi M.U bại trận. Nhưng cũng có thể chúng tôi không hội tụ đủ yếu tố để giành chiến thắng" - Moyes chia sẻ trên kênh BT Sport.

"Các cầu thủ đã tạo được một vài cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, họ đều lần lượt phung phí. Lúc chỉ còn thi đấu với 10 người, dĩ nhiên M.U muốn một trận đá lại nhưng sự chủ quan khiến đội bóng phải ôm hận phút cuối."

David Moyes cũng không đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến chiếc thẻ đỏ của Fabio Da Silva, chỉ 4 phút sau khi anh được tung vào sân. Đây chính là tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu.
Moyes đổ lỗi do thiếu may mắn - Ảnh 1
 "Tôi không phàn nàn về tấm thẻ đỏ của Fabio. Trọng tài đã làm đúng chức phận của mình" - Moyes nói thêm.

"Trong một vài thời điểm chúng tôi đã chơi khá bình thản. Các cầu thủ thường dẫn bóng tiến sát vòng cấm đối phương nhưng không thể tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng.

Cũng có lúc M.U kiểm soát được cuộc chơi. Tuy nhiên, xét toàn diện, Quỷ đỏ không gây ra được quá nhiều sóng gió khiến hàng thủ Swansea gãy đổ."

Moyes hiện đang thiếu rất nhiều sự lựa chọn trên mặt trận tấn công khi cả Van Persie và Rooney dính chấn thương. Bản thân HLV người Scotland cũng chưa biết bao giờ bộ đôi trên có thể trở lại sân cỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần