Moyes: M.U có thể vô địch Champions League

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù không được các nhà cái đánh giá cao ở vòng tứ kết sắp tới, nhưng Moyes tuyên bố, M.U có thể học Liverpool (2005) và Chelsea (2012) chinh phục đỉnh cao châu Âu mùa này.

"Mọi chuyện còn phụ thuộc vào các lá thăm. Thời điểm này, M.U bị đánh giá thấp hơn so với nhiều đối thủ, nhưng tôi tin Quỷ đỏ có thể vô địch Champions League.Nếu chơi đúng khả năng - điều mà không xảy ra thường xuyên kể từ đầu mùa, M.U sẽ không ngán ngại bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi gây thất vọng sau trận lượt đi. Thua 0-2 khiến toàn đội phải đối mặt cả núi khó khăn, nhưng các cầu thủ đã đoàn kết, chơi tập trung và lật ngược tình thế."
Moyes: M.U có thể vô địch Champions League - Ảnh 1
Điền tên lão tướng Ryan Giggs vào đội hình xuất phát, Moyes được đền đáp xứng đáng khi cậu học trò chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. "Giggs tung ra hai đường chuyền kiến tạo đỉnh cao. Khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu của anh cũng rất tốt. Bất chấp tuổi tác cao, Ryan Giggs vẫn chứng minh cho tất cả thấy gừng càng già càng cay.Cầu thủ người Xứ Wales 40 tuổi nên tôi cần phải nhìn về tương lai, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân. Tuy nhiên, vì lý do chiến thuật, tôi muốn Giggs giữ vai trò thủ lĩnh trận này. Anh ấy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kiến tạo cho đồng đội lập công."

Chiến lược gia người Scotland cũng dành lời ngợi khen Van Persie: "Không nhiều cầu thủ lập được hat-trick ở Champions League. Thế nên, 3 bàn thắng của Van Persie hết sức tuyệt vời.

Tôi nghĩ De Gea và Welbeck cũng đóng góp nhiều cho đội bóng. Cả đội đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng."