Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 2/10, nam ca sĩ "Dạ khúc cho tình nhân" bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt trong tiệc đón tuổi 43.

Khác với mọi năm, sinh nhật năm nay Mr. Đàm không PR rầm rộ. Nam ca sĩ chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz hoặc những học trò cưng tại hai cuộc thi The Voice và X Factor. Toàn bộ không gian của buổi tiệc đều được trang trí với hai màu chủ đạo, cam và đen theo lựa chọn của chủ nhân.
Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng - Ảnh 1
Bánh sinh nhật của ông hoàng nhạc Việt cũng được trang trí khá độc lạ với hai màu cam và nâu. Trên bánh có in nhiều hình ảnh của nam ca sĩ và chiếc vali hàng hiệu có nhiều đồng đô la. Ngoài ra, chiếc vương miện trên bánh sinh nhật như lời chúc nam ca sĩ luôn là ông hoàng của làng nhạc.
Mr.Đàm không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc khi đón sinh nhật ấm cúng. Nam ca sĩ bước lên sân khấu chính trong tiếng hát của các học trò The Voice. Sau đó, chiếc bánh kem với những cây nến thơm màu và nhiều ngôi sao xung quanh được đưa đến bên cạnh. Món quà là chiếc bánh kem dát vàng khiến Mr.Đàm bất ngờ. Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn, doanh nghiệp đã tặng mình chiếc bánh kem được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng. 
Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng - Ảnh 2
Anh nói: "Xin cảm ơn chủ nhân của chiếc bánh kem đặc biệt - người đã gây cho mình cảm giác sốc vì đã dùng 100 con rồng để trải đường cho Hưng bước đi". Trước đó, khi gửi lời mời những người bạn trong làng giải trí đến tham dự buổi tiệc nhân dịp sinh nhật lần thứ 43 của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến các vị khách mời vô cùng thích thú khi tấm thiệp mời trông giống hệt một chiếc thẻ ATM màu vàng ánh kim rất bắt mắt.
Con trai nuôi mang chiếc bánh nhỏ lên mừng sinh nhật khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động rơi nước mắt. Trong bữa tiệc sinh nhật lần này, nam ca sĩ chỉ muốn được vui vẻ bên cạnh bạn bè thân thiết nên hạn chế truyền thông chụp ảnh, đưa tin.
Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng - Ảnh 3
Anh hôn lên má cậu con trai cưng trong sự xúc động của các khách mời. Cũng trong dạ tiệc, nam ca sĩ mang đến những màn biểu diễn sôi động, khuấy động ca khán phòng. Ngoài ra, anh còn tung hứng trên sân khấu với Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Lệ Quyên... mang đến bữa tiệc đầy ắp tiếng cười.
Nam ca sĩ được tặng một chiếc túi xách LV sang trọng, phù hợp với sở thích của anh. Sau khi chia sẻ cảm xúc của mình trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đến từng bàn tiệc chụp hình, cảm ơn và nhận lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người.
Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng - Ảnh 4
Sau khi bữa tiệc chính kết thúc, nam ca sĩ còn đăng tải một nhà hoa và quà trên trang cá nhân. Anh viết: ""Mọi người nói thử xem đây là nhà bếp hay vườn hoa? Phòng ngủ hay phòng kho? Tôi thấy mình vẫn chưa đủ "lớn" vì vẫn sẵn sàng thức tới giờ này để mở quà như một em bé".
Mr.Đàm được tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng - Ảnh 5
Dù nhận núi quà nhưng nam ca sĩ ấn tượng với một món quà giản dị. Đó là cuốn sổ tay và cây khô có viết tên bài hát của anh. "Món quà nào cũng được gói bằng cả một sự trân trọng. Cảm ơn tình thương rất cần thiết của mọi người đã dành cho Hưng.
Những món quà bình dị lẫn hàng hiệu mà nam ca sĩ nhận được từ người thân trong sinh nhật lần thứ 43 của mình.
Những món quà bình dị lẫn hàng hiệu mà nam ca sĩ nhận được từ người thân trong sinh nhật lần thứ 43 của mình.
Trong số quà có một cuốn sổ tay rất ấn tượng! Mình đã xem thật lâu. Thêm một cây khô màu trắng vì mỗi chiếc lá có viết tên hai bài hát của mình. Tổng cộng hơn 300 lá" - anh viết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần