Mr.Đàm, Hồ Quỳnh Hương thỏa sức "bùng nổ"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Tối nay (19/10), tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh, cuộc thi “The X-Factor - Nhân tố bí ẩn” sẽ khép lại hành trình bằng đêm “Chung kết Đỉnh vinh quang”

Trong đêm thi này, ngoài giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương cũng có cơ hội được gặp lại và hát cùng những học trò thân yêu. Hồ Quỳnh Hương sẽ cùng 3 cựu thí sinh: Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành sẽ hòa giọng trong ca khúc đặc biệt gửi tặng những ứng cử viên cuối cùng của đêm Chung kết cũng như khán giả.
Mr.Đàm, Hồ Quỳnh Hương thỏa sức "bùng nổ" - Ảnh 1
Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Hương rất vui và hạnh phúc khi được hát cùng các thí sinh của đội mình. Ca khúc này do nhạc sĩ Phương Uyên cùng Thiều Bảo Trang sáng tác, ca khúc rất hợp với Hương cũng như các học trò của Hương. Hương như là một đàn chị đi trước muốn dặn dò các em: Một người nghệ sĩ có nhiều thăng trầm trong cuộc sống và chúng ta phải đối mặt với nó. Khi gặp một điều gì trở ngại thì hãy đối mặt và hãy nhìn nó một cách mạnh mẽ nhất để vượt qua, và lúc đó hãy tìm những người thân yêu của mình, những khán giả của mình để làm một điểm tựa để vượt qua. Nếu mình yếu đuối sẽ không thể trở thành một người nghệ sĩ. Ngoài các thí sinh trong đội, đêm thi này Hương được gặp lại các thí sinh từng tham gia chương trình và điều đó khiến cho Hương nhớ lại từ thời gian đầu tiên của cuộc thi cho tới lúc này, rất nhiều cảm xúc.” 

Bên cạnh tiết mục cùng các học trò, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trên sân khấu Nhân tố bí ẩn . Những bài hát “Anh – Hoang Mang – Có nhau trọn đời” từng “làm mưa làm gió” trong lòng khán giả sẽ được cô kết hợp để tạo nên một màn trình diễn đầy độc đáo.
Mr.Đàm, Hồ Quỳnh Hương thỏa sức "bùng nổ" - Ảnh 2
Trong khi đó, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát cùng Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương trong liên khúc: "Tình đời", "Giã từ" và "Đổi thay". Lần đầu tiên trên sân khấu, khán giả được chứng kiến sự kết hợp độc đáo của Ông hoàng nhạc Việt với các giọng ca để lại nhiều ấn tượng cho người xem của hạng mục "Nam nữ, trên 25 tuổi". Sau khi nồng nàn, da diết cũng các ca khúc Bolero, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ bùng nổ cùng với chàng Rocker Sử Duy Vương. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần