M.U chấp nhận giá 65 triệu euro cho Di Maria

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tờ France Football cho hay rằng, sau những thương thảo trong vài ngày qua, giữa giám đốc điều hành Quỷ đỏ, Ed Woodward và trợ lý giám đốc thể thao PSG, Olivier Letant cuối cùng đôi bên cũng đi đến sự thống nhất.

Cụ thể, phía đội chủ sân Old Trafford chấp thuận lời chào giá 65 triệu euro của đại diện bóng đá Pháp cho “thiên thần”.
M.U chấp nhận giá 65 triệu euro cho Di Maria - Ảnh 1
PSG muốn “chốt hạ” thương vụ được quan tâm này trước ngày cuối tuần, thời điểm Di Maria sẽ gia nhập cùng đoàn quân của HLV Louis Van Gaal trên đất Mỹ, sau kỳ nghỉ hè muộn vì bận tham dự Copa America. Nhà vô địch Ligue 1 hiện cũng đang ở Mỹ và 2 đội sẽ có trận đấu cùng nhau vào ngày 30/7 tại Chicago. Vì lẽ này, cũng theo France Football, Di Maria có thể được trình bày như là một tân binh PSG vào ngày mai (24/7).

Nếu tin tức trên là sự thật, Di Maria sẽ rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải (thảm họa), dù cập bến từ Real với giá kỷ lục xứ sương mù, gần 80 triệu euro (59,7 triệu bảng).

Enrique mở đường Pedro đến M.U

Phát biểu với Daily Express, HLV trưởng Luis Enrique khẳng định, Pedro sẽ được tạo điều kiện ra đi tức thời, miễn có đội bóng chồng đủ khoản tiền 30 triệu euro giải phóng hợp đồng. Pedro được cho là mục tiêu ưa thích của Quỷ đỏ trong những ngày qua và có vẻ điều đó đang dần thành hiện thực khi vị người dẫn dắt Barca, không bao gồm tên anh trong kế hoạch của mình.
M.U chấp nhận giá 65 triệu euro cho Di Maria - Ảnh 2
“Tôi đã nói rằng, Pedro có thể đi khi có đội bóng đồng ý trả đúng khoản tiền giải phóng hợp đồng. Nếu điều đó không xảy ra, nó sẽ rất khó khăn. Tôi đã nói chuyện với Pedro, nói suy nghĩ của mình cũng như cậu ấy nói điều cậu ấy nghĩ. Nếu Pedro quyết định ra đi thì điều đó sẽ xảy ra. Chuyện này hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy”.

Theo nguồn talkSPORT, HLV Louis Van Gaal đã thảo luận với GĐĐH Quỷ đỏ, Ed Woodward, thống nhất một thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh này.
Van Gaal muốn đưa Llorente về Old Trafford

Tờ Mirror cho hay, đội chủ sân Old Trafford đang trong quá trình đàm phán mua Llorente và yêu cầu phía Juventus giữ bí mật thông tin cho đến khi bản hợp đồng được thông qua. Sau khi cho phép Falcao rồi Van Persie rời Old Trafford, Van Gaal rất muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công, nhằm giảm áp lực ghi bàn cho Rooney.
M.U chấp nhận giá 65 triệu euro cho Di Maria - Ảnh 3
Thomas Muller và Pedro là hai cái tên được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều những ngày qua. Tuy nhiên, trên thực tế, cái tên mà Van Gaal đưa vào tầm ngắm là Llorente. Ở tuổi 30, Llorente không còn duy trì được phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển đến Juve cách đây hai năm. Trải qua 90 trận khoác áo "bà đầm già", Llorente ghi được 27 bàn thắng.
Abramovich muốn Chelsea đá đẹp

Mourinho tiết lộ, ông chủ người Nga muốn được thấy đoàn quân áo xanh thi đấu hấp dẫn, tạo sự kịch tính cao hơn, còn mục tiêu chinh phục các danh hiệu bị xếp xuống hàng thứ yếu.
M.U chấp nhận giá 65 triệu euro cho Di Maria - Ảnh 4
"Với Abramovich bây giờ, vô địch Champions League hay giải Ngoại hạng không quá quan trọng. Mục tiêu chính tỷ phú này muốn là được chứng kiến Chelsea chơi hay, đá đẹp và tiến bộ từng ngày. Một vài cầu thủ trẻ sẽ được đôn lên từ học viện và sát cánh cùng cựu binh chinh phục đỉnh cao. Tôi nghĩ tập thể Chelsea sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc. Chúng tôi biết ngài Abramovich luôn dõi theo từng bước phát triển của CLB. Ông nắm rõ mọi chuyện và muốn trở thành một phần không thể thiếu ở Chelsea." - Mourinho chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần