M.U lại thua đau ngay trên sân nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khán giả Old Trafford đã rời sân rất nhiều cho dù thời gian trận đấu vẫn còn cho thấy họ không còn niềm tin ở đội nhà.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Man Utd đã trải qua năm trận liên tiếp toàn hòa và thua trên mọi đấu trường. Được trở lại sân Old Trafford cùng sự xuất hiện của đội trưởng Rooney khiến người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng trước Norwich, đội đang ngụp lặn dưới đáy bảng.
M.U lại thua đau ngay trên sân nhà - Ảnh 1
Các cầu thủ M.U chủ động chơi tấn công từ những phút đầu trận, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội thật sự đáng kể nào được đội chủ nhà tạo ra.  Các học trò của HLV Van Gaal vẫn là những người kiểm soát trận đấu tốt hơn, chỉ có điều, đội chủ nhà vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Norwich.

Man United của Van Gaal có thời điểm đã kiếm soát bóng tới 77% trước Norwich. So với những trận đấu trước, Man United đã chịu khó tấn công đa dạng hơn với những đường xuống ở 2 biên, xen kẽ cả những pha đánh trực diện. Song, có một điểm chung ở những pha dàn xếp này, giống như rất, rất nhiều trận trước đó, là sự đột biến và tính chính xác trong những pha bóng cuối hầu như không có. 

Norwich cho đội chủ nhà thấy sự sắc sảo để kết liễu đối phương. Norwich mở tỷ số ở cuối hiệp một sau pha phản công nhanh và người kết thúc là Cameron Jerome.
M.U lại thua đau ngay trên sân nhà - Ảnh 2
Rooney trở lại nhưng lại góp phần khiến Man Utd thua trận.  Đội chủ nhà  chơi quá bế tắc và không thể tìm được bàn gỡ. Sân Old Trafford chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của Rooney trong ngày anh cán mốc 500 trận khoác áo Man Utd. Rooney có một lần đưa bóng vào lưới Norwich nhưng không được công nhận bên cạnh vài tình huống dứt điểm vô hại. Dấu ấn lớn nhất của Rooney lại là tình huống mất bóng để Norwich nâng tỷ số lên 2-0.

Những sai sót ở hàng thủ khiến M.U phải trả giá đắt. Khi sang hiệp hai, Man Utd loay hoay chưa tìm được đường vào khung thành Norwich thì Rooney lại mắc sai lầm giúp Norwich nhân đôi cách biệt. Đội trưởng Man Utd để mất bóng giữa sân trước khi Alexander Tettey đánh bại De Gea.
M.U lại thua đau ngay trên sân nhà - Ảnh 3
Man Utd tiếp tục chơi thứ bóng đá chậm chạp, kiểm soát nhiều bóng nhưng ngược lại là khô hạn bàn thắng. Những tia sáng lé loi như Martial không đủ gánh cả đội bóng khi vấn đề của Man Utd là sự trì trệ của cả hệ thống.

Kết thúc trận đấu kết quả Quỷ đỏ thua ngay trên sân nhà trước đội bóng đang nằm ở nhóm đèn đỏ . Man Utd rơi ra ngoài top 4 Ngoại hạng Anh. Man Utd có 29 điểm như Tottenham nhưng bị đối thủ vượt mặt nhờ hiệu số bàn thắng. Đoàn quân của HLV Van Gaal đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa tới chín điểm. Chiến thắng ngay tại Old Trafford còn giúp Norwich chấm dứt 11 năm không thắng được Man Utd.
M.U lại thua đau ngay trên sân nhà - Ảnh 4
Khán giả Old Trafford đã rời sân rất nhiều cho dù thời gian trận đấu vẫn còn cho thấy họ không còn niềm tin ở đội nhà. Tình cảnh của HLV Van Gaal lúc này chưa đến mức bi đát như người đồng nghiệp Bồ Đào Nha nhưng ông đang đẩy sự kiên nhẫn của người hâm mộ Man Utd tới giới hạn.

Danh sách thi đấu:

M.U: De Gea, Young, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Fellaini, Memphis, Mata, Martial, Rooney.

Dự bị: Romero, Borthwick-Jackson, McNair, Varela, Schneiderlin, Pereira, Herrera.

Norwich: Rudd; Martin (đội trưởng), Bennett, Bassong, Olsson; Redmond, O'Neil, Tettey, Brady; Hoolahan; Jerome.

Dự bị: Ruddy (thủ môn), Whittaker, Howson, Mbokani, Dorrans, Mulumbu, Odjidja.